ข่าวใหม่อัพเดท » เขตพระนคร ! ลุงหัวร้อนปัดโทรศัพท์ ถือขวดจะทำร้าย “จนท.เทศกิจ เขตพระนคร”​ โมโหถูก จนท.เทศกิจ ห้ามวางแผงเช่าพระขายบนทางเท้า

เขตพระนคร ! ลุงหัวร้อนปัดโทรศัพท์ ถือขวดจะทำร้าย “จนท.เทศกิจ เขตพระนคร”​ โมโหถูก จนท.เทศกิจ ห้ามวางแผงเช่าพระขายบนทางเท้า

7 พฤศจิกายน 2019
0

เขตพระนคร ! ลุงหัวร้อนปัดโทรศัพท์ ถือขวดจะทำร้าย “จนท.เทศกิจ เขตพระนคร”​ โมโหถูก จนท.เทศกิจ ห้ามวางแผงเช่าพระขายบนทางเท้า

(วันนี้)​ วันพุธ​ที่​ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา ​09:30 น. ภายใต้นโยบาย พลตำรวจเอก​อัศวิน​ ขวัญเมือง​ “ผู้ว่าราชการจังหวัด​กรุงเทพมหานคร” และนโยบาย​ นายสกลธีฯ “รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” โดยสั่งการให้ นายศุภกิจ​ บุญ​ขันธ์​ “รักษาการ ผอ.สำนักเทศกิจ” สั่งการให้ จนท.เทศกิจ ทั้ง 50 เขต ให้กวดขันวินัยคุมเข้มโดยเน้นในการปฎิบัติงานตาม พรบ.การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ( พรบ.ปี 2535 )​ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยเเละความเป็นระเบียบของบ้านเมือง​

ทั้งนี้ในวันนี้ วัน​พุธ 6 พ.ย.62 โดยภายใต้นโยบาย​กาสั่งการของกรุงเทพมหานคร​ โดย นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” ได้มอบหมาย​ให้ ว่าที่ร้อยตรี​ ฤทธิพันธ์​ นันทศุภกร​ “ผู้​ช่วยผู้อำนวยการ​เขตพระนคร” สั่งการให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” จัด จนท.เทศกิจ เขตพระนคร​ ชุด 254 แบ่งชุด​กำลังกัน จนท.เทศกิจ​ คอยออกตรวจตราความเรียบร้อย​และกวดขัน​ผู้ค้าฝ่าฝืน บริเวณ​โดยรอบ​พระบรมมหาราชวัง​ และ โดยรอบ​ท้องสนามหลวง เขตพระนคร​ กรุงเทพฯ

เบื้องต้นวันนี้เมื่อช่วงเช้า เวลา 09:30 น. ในขณะที่​ จนท.เทศกิจ​ เขตพระนคร​ ชุด 254 ว.4 ออกตรวจความเรียบร้อยและกวดขันผู้ค้าฝ่าฝืน บริเวณข้างวัดมหาธาตุ อยู่นั้น ได้มี (ชายไทย)​ สูงอายุ 2 คน ซึ่งที่ผ่านมาบุคคล 2 คนนี้ จะได้มีการนำสินค้า​พระเครื่อง ( พระปลอม )​ แอบนำพระเครื่อง​มาวางขายบริเวณ​บนทางเท้า อยู่เป็นประจำ โดยที่ผ่านมาจะมีการจับมาดำเนินคดี​เสียค่าปรับอยู่​บ่อยครั้ง

เเต่กระทั่งวันนี้ เมื่อ จนท.เทศกิจ​ ชุด​254 ได้ไปว่ากล่าวตักเตือนแต่ได้มาพูดจาด่า จนท.เทศกิจ อย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ( ดังภาพคลิป VDO )​ ข้างต้น และยังได้เอามือตบ จนท.เทศกิจ ในขณะที่​ปฎิบัติหน้าที่​อีก ซึ่งเคสดังกล่าวจึงอยากฝากให้ประชาชนเข้าใจและมอง จนท.เทศกิจ ในมุมกลับกันว่า จนท.เทศกิจ ในขณะปฏิบัติงานต้องเจออะไร…


error: Content is protected !!