ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ สนธิกำลังร่วมสืบนครนายก ตามรวบ 2 โจ๋ แก๊งปล้นร้านสะดวกซื้อ อ้างหาเงินเติมเกมส์-เสพยา

กอง​ปราบ​ฯ​ สนธิกำลังร่วมสืบนครนายก ตามรวบ 2 โจ๋ แก๊งปล้นร้านสะดวกซื้อ อ้างหาเงินเติมเกมส์-เสพยา

8 พฤศจิกายน 2019
0

         วันนี้​ วันที่ 7 พ.ย.62​ ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์​ และ พ.ต.ต.จักรี กันธิยะ สว.กก.4 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ บก.สส.ภ.2 และเจ้าหน้าที่กก.สส.ภ.จ.นครนายก ร่วมทำการจับกุม นายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือเบ๊นซ์ ใบเตย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/3 ถ.อำเภอ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และ นายสมเจตน์ หรือ แมน มาดี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.3 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก ที่ จ.75/2562 ลงวันที่ 10 ต.ค.62 และ จ.81/2562 ลงวันที่ 7 พ.ย.62 ตามลำดับ ข้อหา “ปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” โดยจับนายนเรนทร์ฤทธิ์ ได้ที่ บ้านพักในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ส่วนนายสมเจตน์ ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจกองปราบฯ ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2

         สืบเนื่องมาจากเมื่อเช้ามืดของวันที่ 28 ก.ย.62 นายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือเบ๊นซ์ พร้อมด้วยนายสมเจตน์ หรือแมน และนายเหน่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุล ร่วมกันก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อ (7-11) สาขา 8626 นครนายก-นางรอง ม.2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก โดยใช้มีดคัตเตอร์ และก้อนอิฐ เป็นอาวุธก่อนได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวนหลายพันบาท และบัตรทรูมันนี่อีก จำนวน 20 ใบ มูลค่า 20,000 บาท ก่อนจะรีบขับรถยนต์หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือเบ๊นซ์ ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งค์ปล้น ได้กบดานอยู่ที่บ้านพักในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว

         ทั้งนี้ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายนเรนทร์ฤทธิ์ ได้แล้วนั้น ยังคงมีการตรึงกำลังปิดล้อม ตามล่าผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออย่างต่อเนื่อง จนทำให้นายสมเจตน์ หรือ แมน ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหวติดต่อมาเข้าขอมอบตัวกับทางตำรวจกองปราบ โดยนัดหมายกันที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงส่งกำลังไปรอรับตัวดังกล่าว ทำให้คงเหลือผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกรายที่ยังคงหลบหนีอยู่

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่าที่ก่อเหตุนั้นก็เพื่อต้องการหาเงินมามาซื้อของในเกมส์ออนไลน์ และหาเงินมาเสพยาเสพติดกัน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!