ข่าวภูมิภาค » หนีร้อนไปพึ่งเย็น!! เกิดสภาพอากาศร้อนหนุ่มใหญ่ลงแช่น้ำในหนองน้ำให้คลายร้อนกลายเป็นศพจมหนองน้ำ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น!! เกิดสภาพอากาศร้อนหนุ่มใหญ่ลงแช่น้ำในหนองน้ำให้คลายร้อนกลายเป็นศพจมหนองน้ำ

26 เมษายน 2019
0

เกิดสภาพอากาศร้อนหนุ่มใหญ่ลงแช่น้ำในหนองน้ำให้คลายร้อนกลายเป็นศพจมหนองน้ำ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น!! เกิดสภาพอากาศร้อนหนุ่มใหญ่ลงแช่น้ำในหนองน้ำให้คลายร้อนกลายเป็นศพจมหนองน้ำ

มุกดาหาร เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ลงหาหอยในทุ่งนาอากาศร้อนแช่ใต้น้ำให้คลายร้อนนาน สุดท้ายเป็นตะคริวจมน้ำดับอานาถ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 เมษายน 2562 สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำทุ่งนาบ้านบางทรายใหญ่ อยู่ ม.2 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหารจึงประสานแพทย์โรงพยาบาลมุกดาหารร่วมออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายนอนหงายหน้า สวมใส่กางเกงชั้นในสีดำตัวเดียวทราบชื่อคือ นายณรง จันทรโคตร อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 44 .ม2 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร

สอบถามญาติผู้ตายเล่าว่าเมื่อเวลา 11.00น.ผู้ตายบอกกับน้องสาวว่าจะออกไปหาห้อยในหนองน้ำทุ่งนา มาทำอาหารกินมื้อเที่ยงแต่วันนี้ นาน 2-3 ชั่วโมงก็ยังไม่เห็นเข้ามาผิดสังเกตจึงเรียกนายดนัย สุวรรณไตรย์ ซึ่งเป็นหลานออกไปดูที่หนองน้ำไม่พบผู้ตาย พบแต่เสื้อผ้ากองอยู่รอบหนองน้ำ ไม่พบหอยแม้แต่ตัวเดียว เรียกหาก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงมั่นใจผู้ตายจมน้ำจึงลงไปงมหา

ก็พบร่างผู้ตายจมใต้น้ำจึงนำร่างผู้ตายขึ้นมาอยู่ริมหนองน้ำ รอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใดจึงสันนิฐานว่าสภาพอากาศร้อนจัดขณะที่ผู้ตายลงน้ำหาหอยรู้สึกคลายร้อนจึงแช่ในน้ำเป็นเวลานาน จนเกิดเป็นตะคิว โดยไม่มีผู้ใดพบเห็นจนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจการตายของผู้ตายแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.


ธานินทร์. ภาพ/ข่าว
เดวิด มุกดาหาร หน.ศูนย์ข่าว สำนักข่าวสมาคมตำรวจ มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!