ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ รวบ 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 13

กองปราบฯ​ รวบ 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 13

14 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่ 14 พ.ย.62 ที่กองบังคับการปราบปราม : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป.สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป., พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ รองผกก.5. บก.ป. ปฏิบัติการโดย พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5.บก.ป.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายชานนท์ กมลภา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 5 ตำบลนาขาม อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ 237/2562 ลง 7 พฤศจิกายน 2562

และนายศิริชัย ชนะสงคราม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 9 ตำบลนาขาม อำเภอกุฉิ นารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ 235/2562 ลง 7 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งต้องหาว่า​ “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2562 นายชานนท์ฯ ผู้ต้องหาได้ตกลงนัดแนะกับนายศิริชัยฯ และนายชัยณรงค์ฯ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งทั้ง 3 คนได้วางแผนให้นายศิริชัยฯ ไปติดต่อล่อลวงเด็กหญิงเอ​ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ส่วนนายชานนท์ฯ​ และนายชัยณรงค์ฯ​ ได้มารออยู่ที่เถียงนาต่อมานายศิริชัยฯ ได้โทรนัดแนะให้เด็กหญิงเอออกมาหาบริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านแล้วได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พาตัวเด็กหญิงเอ​ ไปยังเถียงนาซึ่งมีนายชัยณรงค์ฯ​ และนายชานนท์ฯ ผู้ต้องหารออยู่แล้วจากนั้นได้นั่งดื่มกินสุรากันบนเถียงนา โดยนายศิริชัยฯ ได้กอดจูบลูบคลำตัวเด็กหญิงเอ​ อยู่บริเวณบนเถียงนา จากนั้นนายชัยณรงค์ฯ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีได้พาเด็กหญิงเอ​ ไปที่บ้านของตนเอง​ และได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอหลายครั้ง จากนั้นนายชัยณรงค์ฯ ได้พาเด็กหญิงเอ​ ไปส่งยังกระท่อมในสวนยางของอานายชานนท์ฯ จากนั้นนายชานนท์ฯ ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงเอ​ แล้วได้พาเด็กหญิงเอ​ ไปส่งบริเวณริมถนน จนกระทั่งพ่อแม่ของเด็กหญิงแทราบเริ่องจึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลุ่มของผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ทำการตรวจสอบจับกุม นายชานนท์ฯ จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายนี้ทราบว่า ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับน้องชายที่ หมู่ 1 ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย ก่อนเข้าจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน นายศิริชัยฯ ได้หลบหนีมาประกอบอาชีพก่อสร้าง อยู่แถวนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดอยู่บริเวณริมถนนไอ-1 ในบริเวณนิคมมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัว​ และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป​ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง​
สุรเชษฐ​ศิลา​นนท์​รายงาน​

error: Content is protected !!