ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯปัตตานี – ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ยึดยาบ้ากว่า 600,000 เม็ด

ผู้ว่าฯปัตตานี – ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ยึดยาบ้ากว่า 600,000 เม็ด

15 พฤศจิกายน 2019
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญจำนวน 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 600,000 เม็ด

วันนี้ (14 พ.ย.62) นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ โดยมี พล.ต.ต.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 1 ราย คือ นายมานิตย์ ปรางจันทร์ อายุ 47 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 600,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องรถบรรทุก 1 คัน บัตรเดบิตการ์ด จำนวน 2 ใบ ณ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทำการสืบสวนเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ และจากการสอบสวนทราบว่ามีเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดประเภทยาบ้าจากพื้นที่ภาคกลางมาจำหน่ายให้เครือข่าย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยใช้รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ HENO สีขาว หมาย เลขทะเบียนจังหวัดพัทลุง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาเพื่อทราบและวางแผนการจับกุม

กระทั้งทราบว่ารถดังกล่าวจ อดในพื้นที่เมือง จ.ปัตตานี ทางจังหวัดปัตตานี ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อจอดอยู่ โดยมี นายมานิตย์ แสดงตนเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น ปรากฏว่า นายมานิต ให้การวกวนมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวพร้อมรถยนต์บรรทุกมายังที่ทำการ กก.สส.ภ.จว. ปัตตานี และทำการตรวจค้นรถบรรทุกสิบล้อ พบยาบ้าอยู่ในกระสอบจำนวน 2 กระสอบปะปนมากับสิ่งของที่บรรทุกมา จึงได้ทำการบันทึกจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยึดของการดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลต่อไป

ภาพ/ข่าว อับดุลมาลิก เจ๊ะตีรอกี / ศูนย์ข่าว3จังหวัดชายแดนภาคใต้

สำนักข่าวความมั่นคง.

error: Content is protected !!