ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ส.ภ.บ้านสวนจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาวัด “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

สุโขทัย – ส.ภ.บ้านสวนจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาวัด “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

18 พฤศจิกายน 2019
0

สุโขทัย- ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านสวนจัดกิจกรรมทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะเพื่อประชาชนบริเวณวัดฤทธิ์ศิริราษฏร์เจริญธรรม ม.4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

พล.ต.อ.ไพบูลย์ กาศอุดม ผู้กำกับ ส.ภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย นำข้าราชการตำรวจจิตอาสาที่ในสังกัด ร่วมโครงการจิตอาสา“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” กิจกรรมทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะเพื่อประชาชนบริเวณวัดฤทธิ์ศิริราษฏร์เจริญธรรม หมู่4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยโดยมีข้าราชการตำรวจและประชาชนจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

พล.ต.อ.ไพบูลย์ กาศอุดม กล่าวว่าส.ภ.บ้านสวน ได้จัดกิจกรรม “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกให้คนในชาติมีความเสียสละตั้งมั่นในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยไม่มีค่าตอบแทนและไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการร่วมกิจกรรมการปฏิบัติตนด้วยความเสียสละเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเกิดความร่วมมือร่วมใจในการเป็นจิตอาสาพัฒนาพื้นที่สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมืองอีกทั้ง ยังนับเป็นการกระทำความดีที่เป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้ปฏิบัติตามและสร้างจิตสำนึกในการที่จะร่วมกันสืบสานทำความดี

นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!