ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี – สหกรณ์โคนมสอยดาว จ.จันทบุรีจัดประชุมใหญ่สมาชิกสหกรณ์ ประจำปี 2562

จันทบุรี – สหกรณ์โคนมสอยดาว จ.จันทบุรีจัดประชุมใหญ่สมาชิกสหกรณ์ ประจำปี 2562

20 พฤศจิกายน 2019
0

สหกรณ์โคนมสอยดาว จ.จันทบุรีจัดประชุมใหญ่สมาชิกสหกรณ์ ประจำปี 2562 พร้อมแจงยอดเงินหมุนเวียน 240 ล้านบาท มีผลกำไรมากกว่าปีที่แล้ว 40 ล้านบาท ปันผลเฉลี่ยคืนสมาชิกได้ถ้วนหน้า

ที่สหกรณ์โคนมสอยดาว จำกัด อ.สอยดาว จ.จันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานประชุมใหญ่ประจำปี 2562 โดยมีนายวินนา ศรีสงคราม ประธานสหกรณ์โคนมสอย ดาว จำกัด นำคณะกรรมการสหกรณ์ สมาชิกสหกรณ์และข้าราช การ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

โดยการประชุม มีวาระสำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ ผลการดำเนินงานตลอดปี 62 ที่สหกรณ์ประสบความสำเร็จ ถือเป็นสถาบันทางการเงินชุมชนที่มียอดเงินหมุนเวียนมากกว่า 240 ล้านบาท มีผลกำไรจากการจำหน่ายสินค้าของสมาชิก และ เงินกู้เฉลี่ยคืนมากกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งมากกว่ายอดกำไรที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ทำให้เห็นถึงการบริหารงานที่โปร่งใส ซื่อสัตย์ และคำนึงถึงผลประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก

โอกาสนี้ คณะกรรมกาสหกรณ์ได้มีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตร – หลาน สมาชิก จำนวน 30 ทุน ทุนละ 1,000 บาท และมีการมอบรางวัลแก่สมาชิกที่โชคดีหลายรายการ อาทิ ทองรูปพรรณ, เครื่องซักผ้า, หม้อหุงข้าว, พัดลม, ทีวี, เครื่องตัดหญ้า, กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า, อุปกรณ์เครื่องครัว, รวมทั้งข้าวสาร และได้มีการนำผลกำไรตอบแทนคืนสังคมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลสอยดาว เป็นเงิน 50,000 บาท

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!