ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – ตร.จับไอ้โมทย์ได้แล้วเจอ 4 ข้อหา.

นครนายก – ตร.จับไอ้โมทย์ได้แล้วเจอ 4 ข้อหา.

23 พฤศจิกายน 2019
0

จากกรณีมีแก๊งโจ๋เถื่อนประมาณ 8-9 คน มีนายปราโมทย์ จิตรสงัด อายุ 31 ปี เป็นหัวโจกทำร้ายร่างกาย และได้ใช้อาวุธปืนขุมขู่ฉุด น.ส.เจี๊ยบ(นามสมมุติ)นศ.สาวชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นมาที่บนสันเขื่อนห้วยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายศาลที่ จ.89/2562 ลงวันที่ 21พ.ย.62 เพื่อออกล่าตัวไอ้โมทย์ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว.

ความคืบหน้าวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. (22พ.ย.62) พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก ได้กล่าวว่าสำหรับนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ก่อเหตุรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่พึ่งจะพ้นโทษในคดีลักษณะนี้มา ส่วนการไล่ล่าคงจะต้องใช้ความระมัดระวังเพราะผู้ต้องหารายนี้มีอาวุธปืนด้วย ส่วนผลตรวจของ นศ.สาวรายนี้นั้นคงต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้งหนึ่งว่าได้ถูกข่มขืนหรือไม่ส่วน นศ.สาวนั้นยังมีทีท่าหวาดกลัวอยู่คงต้องรออีกสักระยะ.

และในเวลา15.00น.วันนี้ทาง พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก. ก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายสมชัย สาระโวหาร อายุ 46 ปี ชาวบ้าน บอกว่าพบเห็นนายปราโมทย์ ผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ปิกอัฟสีแดงเข้ามาจอดที่ข้างบ้านของตน ซึ่งอยู่ห่างจาก ร.ร.ดาวทอง ม.9 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เพียงแค่ 100 เมตร แค่นั้นเอง

จากนั้นทาง พ.ต.อ.กล้าหาญ ผกก.จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย รีบไปยังที่ได้รับแจ้ง ก็ปรากฏว่าพบรถยนต์ปิก อัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103 ปราจีนบุรี จอดอยู่ส่วนนายปราโมทย์ ผู้ต้องหานั้น นายสมชัย ผู้พบเห็นได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พอมันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามันก็ได้กระโดดหนีวิ่งเข้าพงศ์หญ้าในท้องนา โดยสวมเสื้อยืดสีฟ้าและสวมกาง เกงขายาวสีดำ จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปูพรมปิดล้อมพื้นที่ทันที่โดยใช้เวลาในการค้นหาอยู่นานนับชั่วโมงจึงพบตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ที่อยู่ในสภาพอิดโรยโดยหมกตัวหมอบอยู่ในพงศ์หญ้า จึงได้ช่วยกันจับกุมนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวนทันที ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหา ประกอบด้วย

  1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ
  2. ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจหรือใช้กำลังประทุษร้าย
  3. มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธติดตัวไปในเมือง
  4. หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประกอบการอื่นใด.

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ทีมข่าวภูมิภาค จ.นครนายก
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!