ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 4 – พบปะกลุ่มสตรีและองค์กรภาคประชาสังคม เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย การเสริมสร้างสันติสุข ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

แม่ทัพภาคที่ 4 – พบปะกลุ่มสตรีและองค์กรภาคประชาสังคม เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย การเสริมสร้างสันติสุข ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

23 พฤศจิกายน 2019
0

         วันนี้ (22 พฤศจิกายน 2562) เวลา14.00 น. ที่ สโมสรนายทหารสัญญาบัตร กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พบปะกลุ่มสตรีและองค์กรภาคประชาสังคม เพื่อขับเคลื่อนนโยบายการเสริมสร้างสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเวทีเสนอแนะ ปัญหา ข้อขัดข้อง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยมุ่งเน้นให้กลุ่มสตรีได้เข้าใจบทบาทหน้าที่ของตนเอง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพมีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ได้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมทั้งได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานกับกลุ่มสตรี และองค์กรต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คน

          พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า กลุ่มสตรีมีความเป็นผู้นำในตัวอยู่แล้ว ถือเป็นบุคคลที่มีความสำคัญ และเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างสันติสุขในพื้นที่


          ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ฝากให้กลุ่มสตรีที่อยู่ในพื้นที่ได้เสนอความคิด ได้ใช้สิทธิ์ของตัวเองและเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิเสธการก่อเหตุรุนแรง เพราะเป็นพลังเสียงที่มีความชัดเจน และหากมีโอกาส อย่าได้สนับสนุนผู้ที่กระทำผิดที่มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ในหมู่บ้านหรือชุมชน และหากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาในพื้นที่ สามารถโทรสายด่วน หมายเลข 134 1 และ เบอร์โทรศัพท์ 061-1732999 และอีกช่องทางหนึ่งคือเขียนจดหมาย ส่งผ่านตู้ ปณ. 41 โดยไม่ต้องลงชื่อ

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!