ข่าวใหม่อัพเดท » ตัดสินปัญหารักโหด !!อดีตสามีพาอดีตภรรยา เที่ยวทะเล หลังหาจังหวะขอคืนดี กลับมาถูกอดีตภรรยายิงโหด หลังก่อเหตุใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีผิด

ตัดสินปัญหารักโหด !!อดีตสามีพาอดีตภรรยา เที่ยวทะเล หลังหาจังหวะขอคืนดี กลับมาถูกอดีตภรรยายิงโหด หลังก่อเหตุใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีผิด

27 พฤศจิกายน 2019
0

         เกิดเหตุเศร้าเมื่อเวลา 12.45 น. (26 พ.ย.62) สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้า ศรีราชา ฮาร์เบอร์ เลขที่ 31/4 ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมรายงานต่อ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ. ศรีราชา พร้อม พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรสอบสวนและกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบสอบสวนทันที

         ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.วรรณวิสา ธีระอัครวิภาส อายุ 22 ปี ส่วนอีกรายเป็นชายทราบชื่อ นายชาญวิชย์ สุขกุล อายุ 39 ปี ในที่เกิดเหตุพบอาวุธสั้น ขนาด 99 มม. พร้อมกระสุนที่ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บฝ่ายหญิง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะกระสุนเข้าจุดสำคัญ บริเวณศรีษะ ส่วนฝ่ายชายถูกกระสุนเข้าบริเวณขา ได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา นำส่ง รพ.เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

         สำหรับสาเหตุจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้าก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองเป็นอดีตสามีภรรยากัน นายชาญวิชย์ อดีตสามีได้มารับฝ่ายหญิงอดีตภรรยาไปทานข้าวหวังจะหาโอกาศ ง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล หลังกลับมาโดยอดีตภรรยาได้เข้าทำงานแล้ว นาย ชาญวิชย์ ได้โทรเข้าไปหาอดีตภรรยา และบอกว่าเราเลิกกัน เราเข้ากันไม่ได้ ทำให้นางสาววรรณวิสา ไม่พอใจเรียกให้ตกลงกันที่หน้าสำนักงานแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้อดีตภรรยาบันดาล โทสะ คว้าอาวุธปืนออกมายิง นายชาญวิชย์ อดีตสามี แล้วหันปากกระบอกปืนลั่นไกเข้าศรีษะ ตนเองล้มลงจมกองเลือด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ภาพจากกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นมาอย่างไร

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!