ข่าวใหม่อัพเดท » ชลบุรี – เป็นแบบอย่างที่ดี นอภ.สัตหีบ จัดรถส่งยายกลับบ้านไม่ถูก หลังมาทำบัตร ปชช.

ชลบุรี – เป็นแบบอย่างที่ดี นอภ.สัตหีบ จัดรถส่งยายกลับบ้านไม่ถูก หลังมาทำบัตร ปชช.

27 พฤศจิกายน 2019
0

พ่อเมืองสัตหีบ เห็นคุณยายติดต่อราชการกับอำเภอสัตหีบเสร็จยืนเก้ๆกังๆ กลับบ้านไม่ถูกสอบถามรอรถ จยย.รับ จ้างขาประจำไม่มา สั่ง อส.อำภอสัตหีบส่งกลับบ้าน

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันนี้ 27 ก.ย.62 นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจาก จนท.บริการประชา ชนและผู้สูงวัย ซึ่งจัดจากทีมงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งวันนี้เป็นหน้าที่ของนายครรชิต​ รอดเสถียร​ ผช.ผู้ใหญ่บ้าน ม.2​ ต.บางเสร่ ทำหน้าที่ให้บริการประชาชนประจำวัน แจ้งว่าเมื่อตอนสายๆ ของวันนี้ เห็นยายคนหนึ่งมาติดต่องานที่อำเภอสัตหีบ เดินทางมาด้วย รถ จยย.รับ จ้าง เสร็จแล้วรอเรียกรถ จยย.รับจ้างคันเดิมเพื่อกลับบ้าน เห็นยายรออยู่นานถึง 1 ชม. จึงเข้าสอบถามทราบว่า รอรถ จยย. รับจ้างคันเดิมเพื่อกลับบ้าน เนื่องจากจำซอยเข้าบ้านตัวเองไม่ได้จึงต้องรอรถจยย.รับจ้างคันที่มาส่ง แต่รอประมาณ 1 ชม. แล้ว รถ จยย.รับจ้างคันดังกล่าวก็ยังไม่มาสักที นายอำเภอสัตหีบ ทราบข่าว จึงได้ให้สมาชิก อส. (อส. เอก) นำส่งจนถึงบ้าน

         จากการสอบถาม อส.เอก ทราบว่ายายเดินทางมาทำบัตรประชาชนใหม่ แต่จำซอยกลับเข้าบ้านตนเองไม่ได้ อส. เอก จึงได้ช่วยสอบถามและหาทางเข้าบ้านคุณยายอยู่พักใหญ่จนถึงบ้าน “ อส เอก ยังได้กล่าวอีกว่า ถึงแม้จะช้าแต่ก็ถึงครับ”

          น้ำใจของพ่อเมืองสัตหีบ นายอนุชาอินทศร ที่ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชา ชนในทุกระดับชั้น ด้วยทีมงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และลูกบ้านตลอดจน อส. อำเภอสัตหีบ ที่เข้มแข็ง จึงได้รับคำชมเสมอมา ดีใจแทนท่าน ภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ด้วยครับ มีทีมงานระดับอำเภอที่เข้มแข็งอย่างนี้

นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน
ขอบคุณ ภาพ/ข่าว จากทีมงานข่าวอำเภอสัตหีบ

error: Content is protected !!