ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้บัญชาการทหารบก – ประชุมมอบนโยบายและรับฟังผลการปฏิบัติงาน ของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 45 ภายในค่ายวิภาวดีรังสิต

รองผู้บัญชาการทหารบก – ประชุมมอบนโยบายและรับฟังผลการปฏิบัติงาน ของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 45 ภายในค่ายวิภาวดีรังสิต

28 พฤศจิกายน 2019
0

รองผู้บัญชาการทหารบก ประชุมมอบนโยบายและรับฟังผลการปฏิบัติงานของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 45 ภายในค่ายวิภาวดีรังสิต

          เมื่อวันที่ ( 27 พ.ย.62 เวลา 13.00 น. ) พลเอก ณัฐพล นาคพาณิชย์ รองผู้บัญชาการทหารบก เดินทางพร้อมด้วย พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 มายังค่ายวิภาวดีรังสิต จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อประชุมมอบนโยบายและรับฟังผลการปฏิบัติงานของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 45 ภายในค่ายวิภาวดีรังสิต เน้นย้ำการทำงานตามหน้าที่ ฝากดูแลหน่วยฝึกทหารใหม่ให้ปฏิบัติตามนโยบาย และระเบียบของการฝึกอย่างเคร่งครัด ภารกิจสำเร็จ และให้เห็นผลเป็นรูปธรรม

          ต่อมา รองผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วย แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 45 เพื่อพบปะกับน้อง ๆ นักศึกษาวิชาทหาร มอบนโยบายและให้กำลังใจในการศึกษา ปลุกจิตสำนึกของความเป็นนักศึกษาวิชาทหาร พร้อมรับชมนิทรรศการ และผลการดำเนินงานกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษาวิชาทหาร โดยเน้นย้ำว่า “นักศึกษาวิชาทหารจะต้องมีทัศนคติที่ดีมีความคิดสร้างสรรค์ มีจิตสาธารณะ ทำตนให้มีความทันสมัย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นเยาวชนที่มีภาพลักษณ์ของความสง่างาม มีความเป็นผู้นำ และมีความสามัคคีกลมเกลียวกัน คิดถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลักสำคัญ” โดยมี พลตรี มโนช จันทร์คีรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 45, ผู้บังคับหน่วยในพื้นที่ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!