ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดอาคารจอดรถใหม่ โรงพยาบาลปากช่องนานา และทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เปิดอาคารจอดรถใหม่ โรงพยาบาลปากช่องนานา และทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

1 ธันวาคม 2019
0

เปิดอาคารจอดรถใหม่โรงพยาบาลปากช่องนานา และทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

         เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00น. นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดอาคารจอดรถใหม่ โรงพยาบาลปากช่องนานา โดยมีคณะแพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา ให้การต้อนรับและมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

          นายคมฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ได้กล่าวถึงอาคารจอดรถโรงพยาบาลปากช่องนานาว่าขอให้เป็นที่สำหรับจอดรถให้บริการกับประชาชนที่มาให้การรักษาที่โรงพยาบาลปากช่องนานาจริงๆ มิใช่ไว้เป็นที่จอดรถเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปากช่องนานาขอให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนจริงๆ เพื่อบันเทาช่วยการจราจรเส้นทางบริเวณหน้าโรงพยาบาลปากช่องนานา

         จากที่เคยมีกระแสว่า โรงพยาบาลปากช่องนานาจะเก็บค่าบริการจอดรถกับประชาชนที่มาจอดรถอาคารหลังใหม่โรงพยาบาลปากช่องนานา “ก็มีคำโต้แย้งวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาจากประชาชนเป็นจำนวนมาก” ในการให้บริการของโรงพยาบาลปากช่องนานา ในการเปิดอาคารจอดรถหลังใหม่ในครั้งนี้

         นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา ได้เผยว่า อาคารจอดรถใหม่นี้ จะไม่เก็บค่าบริการ การจอดรถแต่ขอให้ประชาชนที่มาใช้บริการจอดรถในอาคารจอดรถใหม่โรงพยาบาลปากช่องนานา ให้มีน้ำใจกับผู้มาใช้บริการด้วยกัน โดยการไม่จอดรถทิ้งไว้ เพื่อไปธุระหรือไม่มีเหตุอันควรที่เข้ามาจอด เพื่อประโยชค์ส่วนรวมของประ ชาชน ที่มาใช้บริการ

         ผลร่วมยอดทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล ได้ยอดร่วม ทำบุญ 1,619,999 บาทและได้โรงทานน้ำใจจากแม่ค้า ร่วม 60 ร้านค้า มาทำโรงทาน

ข่าว/ภาพ ศุภเดช ธนูศร ข่าวนครราชสีมา

error: Content is protected !!