ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาค 4 – เปิดที่ทำการเผยแพร่ผลงานสมาชิกแม่บ้าน ส่งเสริมอาชีพและสวัสดิการกำลังพลหลังใหม่

แม่ทัพภาค 4 – เปิดที่ทำการเผยแพร่ผลงานสมาชิกแม่บ้าน ส่งเสริมอาชีพและสวัสดิการกำลังพลหลังใหม่

2 ธันวาคม 2019
0

          (30 พ.ย.) ที่ค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 เป็นประธานพิธีทำบุญอาคารหลังใหม่ ที่ทำการสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 มีคุณแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากอง ทัพภาคที่ 4 คณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่และสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก เข้าร่วมในพิธี

          พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 กล่าวว่าความคิดริเริ่มในการก่อสร้างที่ทำการสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 ขึ้นมาใหม่นั้น เพื่อต้องการให้เป็นแหล่งสมาคมและที่ทำการของสมาชิกแม่บ้านทหารบก กองทัพภาคที่ 4 ทุกคน แทนที่ตั้งเดิมที่มีสภาพเก่าและทรุดโทรม เป็นแหล่งเรียนรู้ พบปะของเหล่าสมาชิก เพื่อจัดแสดงสินค้าจากฝีมือกลุ่มแม่บ้าน สามารถให้พี่น้องประชาชน และบุคคลรอบค่ายมาจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าในราคาถูกและมีคุณภาพจากฝีมือกลุ่มแม่บ้าน ถือเป็นการกระจายรายได้ของสมาชิกอีกทางหนึ่งด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาคารสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 หลังจากที่ได้อนุมัติโครงการ ได้ดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธียกเสาเอกและได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล หารายได้สนับสนุนการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างอาคารดังกล่าว


          การก่อสร้างออกแบบทั้งหมดในครั้งนี้ เกิดจากความคิดและตัดสินใจร่วมกันของเหล่าสมาชิกสมาคมแม่บ้าน ทั้งการออกแบบภายนอก ภายในและแบบก่อสร้างอาคาร ถือเป็นแหล่งรวมจิตใจ ชาวสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 เป็นศูนย์กลางการประสานงานรองรับภารกิจ กิจกรรม ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ ผลงานของสมาชิกแม่บ้าน รวมทั้งการพัฒนาอาชีพ พัฒนาสวัสดิการ สำหรับสมาชิกและกำลังพลของกองทัพภาคที่ 4 เป็นกำลังที่สำคัญให้กับสมาชิก

ขอบคุณข้อมูล : smiledantai

error: Content is protected !!