ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ฉก.ยะลา ลงพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เดินหน้าเปิดแผนปราบปรามยาเสพ ติดตามนโยบายแม่ทัพภาค 4

ผบ.ฉก.ยะลา ลงพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เดินหน้าเปิดแผนปราบปรามยาเสพ ติดตามนโยบายแม่ทัพภาค 4

2 ธันวาคม 2019
0

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ลงพื้นที่ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เดินหน้าเปิดแผนปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 4

          เมื่อวันที่ 29 พฤศจิการยน 62 พลตรี อาคม พงศ์พรหม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา เดินทางลงพื้นที่ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เรียกนายอำเภอบันนังสตา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เข้าประชุมหารือ และรับฟังปัญหา หลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนขอความช่วยเหลือไปยัง พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ให้เร่งปราบปรามยาเสพติดที่กำลังแพร่ระบาดและสร้างปัญหาให้กับชุมชนในพื้นที่

          โดยนายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา ได้รายงานสถานการณ์การดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ห้วงที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานในการควบคุมดูแลพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

          ซึ่ง พลตรี อาคม พงศ์พรหม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้กล่าวว่า การปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นนโยบายเร่งด่วน และนโยบายสำคัญ ที่ทางแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ประสานการปฏิบัติในการหาเบาะแส แหล่งข่าวการค้ายาเสพติด หรือพื้นที่ประสบปัญหายาเสพติดรุนแรง ให้แจ้งสายตรงไปยังหน่วยงานภาครัฐ หรือแจ้งไปยังแม่ทัพภาค 4 ที่ ตู้ ปณ.41 หรือโทรสายด่วน 1341 ตลอด 24 ชั่วโมง

          ขณะเดียวกัน ผู้นำท้องถิ่น และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติด ได้ชี้แจงถึงอุปสรรคปัญหา ในการขจัดขบวนการยาเสพติดที่แพร่ระบาดอยู่ในพื้นที่ โดยได้ขอความร่วมมือผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ในการนำเจ้าหน้าที่ ที่มีความสามารถ เข้าไปดำเนินการกวาดล้าง กำจัดภัยยาเสพติด เนื่องจากอำนาจหน้าที่ของ ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนบางส่วน ไม่มีอำนาจที่จะดำเนินการได้

#ยะลาทูเดย์
#ยาเสพติด
#นโยบายแม่ทัพภาค4
#ขบวนการยาเสพติด
#หน่วยเฉพาะกิจยะลา
#แม่ทัพภาค4

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!