ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ฉก.ยะลา เดินหน้า แก้ปัญหายาเสพติด ตามนโยบาย แม่ทัพภาค 4

ผบ.ฉก.ยะลา เดินหน้า แก้ปัญหายาเสพติด ตามนโยบาย แม่ทัพภาค 4

2 ธันวาคม 2019
0

          วันนี้ (29 พ.ย. 62) พลตรีอาคม พงศ์พรหม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา เดินทางลงพื้นที่ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา พร้อมประชุมร่วมกับนายอำเภอบันนังสตา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เพื่อรับฟังปัญหา หลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนขอความช่วยเหลือไปยัง พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 ให้เร่งปราบปรามยาเสพติดที่กำลังแพร่ระบาดและสร้างปัญหาให้กับชุมชนในพื้นที่

          ทั้งนี้ นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา ได้รายงานสถานการณ์การดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ห้วงที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานในการควบคุมดูแลพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติดได้มีการชี้แจงถึงอุปสรรคปัญหา ในการขจัดขบวนการยาเสพติดที่แพร่ระบาดอยู่ในพื้นที่ โดยได้ขอความร่วมมือ ผบ.ฉก.ยะลา ในการนำเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถเข้าไปดำเนินการกวาดล้าง

          พลตรีอาคม พงศ์พรหม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ระบุว่า การปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นนโยบายเร่งด่วน และนโยบายสำคัญที่ทางแม่ทัพภาค 4 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ประสานการปฏิบัติในการหาเบาะแส แหล่งข่าวการค้ายาเสพติด หรือพื้นที่ประสบปัญหายาเสพติดรุนแรง ให้แจ้งสายตรงไปยังหน่วยงานภาครัฐ หรือแจ้งไปยังแม่ทัพภาค 4 ที่ตู้ ปณ.41 หรือโทรสายด่วน 1341 ตลอด 24 ชม.

ขอบคุณข้อมูล : southernreports

error: Content is protected !!