ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่่ 47 จัดอบรมลูกจ้าง ประจำปี 2562

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่่ 47 จัดอบรมลูกจ้าง ประจำปี 2562

6 ธันวาคม 2019
0

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่่ 47 จัดอบรมลูกจ้าง โครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน ประจำปี 2562 เพื่อเสริมสร้างสันติสุขในชุมชน

          เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น.พันเอก อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่่ 47 เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมลูกจ้างโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน ประจำปี 2562 กลุ่มภารกิจเสริมสร้างสันติสุขในชุมชน อำเภอยะหา และ อำเภอกาบัง จำนวน 72 คน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม เพิ่มประสิทธิภาพก่อนการปฏิบัติงาน การดูแลความปลอดภัยและคุ้มครองทรัพย์สินสาธารณะ เพื่อให้เกิดสันติสุขในชุมชนได้อย่างยั่งยืน ห้วงระยะเวลาการฝึกอบรม ตั้งแต่ 3 – 5 ธันวาคม 2562 ณ สนามฝึก กองร้อยทหารพรานที่ 4707 ตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

          กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดให้มีการดำเนินโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อแก้ปัญหาการว่างงาน สร้างงานและสร้างรายได้ ตลอดจนเสริมสร้างศักยภาพทางอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา

          ทั้งนี้การฝึกอบรมในครั้งนี้ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองทั้งในด้านการทำงาน และในด้านการดำเนินชีวิตประจำวันมีความสามารถในการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ในโลกออนไลน์อันจะส่งผลให้ลูกจ้างโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วนมีขีดความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้น ก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี พร้อมเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ต่อไป

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!