ข่าวใหม่อัพเดท » จ.ยะลา – จิตอาสาพระราชทาน ร่วมพัฒนาภูมิทัศน์ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จ พระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

จ.ยะลา – จิตอาสาพระราชทาน ร่วมพัฒนาภูมิทัศน์ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จ พระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

7 ธันวาคม 2019
0

          วันนี้ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประ ธาน เปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานจังหวัดยะลา ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ พัฒนาภูมิทัศน์ พร้อมกล่าวนำปฏิญาณ “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ และวันชาติ 5 ธันวาคม 2562 โดยมีส่วนราชการ, ทหาร, ตำรวจ, นัก เรียน, นักศึกษา, ตลอดจนจิตอาสาพระราชทาน ร่วมพัฒนาภูมิทัศน์ บริเวณถนนเฉลิมพระ เกียรติ และโดยรอบศาลหลักเมืองยะลา เพื่อให้มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย

          นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้กล่าวน้อมรำลึกในพระมหา กรุณาธิคุณ มีใจความสำคัญว่า นับตั้งแต่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกา ธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ เป็นพระมหากษัตริย์พระองค์ที่ 9 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ปวงพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีทั่วราชอาณาจักร ต่างประจักษ์ชัดแจ้งในพระเกียรติคุณ พระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ทรงทุ่มเทพระวรกายและพระสติปัญญาคิดค้นโครงการในพระราชดำริหลายพันโครงการ อันเป็นประโยชน์อย่างอเนกอนันต์

         สำหรับจังหวัดยะลา มีโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริอันก่อให้เกิดคุณูปการต่อราษฎรเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ราษฎรทุกหมู่เหล่าต่างทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และได้น้อมนำแนวทางตามที่ได้พระราชทานไว้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวในการปฏิบัติหน้าที่ และปฏิบัติตนเพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่ส่วนรวม และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประทศชาติมั่นคง ประชา ชน มีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสานรักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราช ดำริ และแนวพระราชดำริต่างๆ

          และเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร จังหวัดยะลาได้กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติและบริเวณโดยรอบศาลหลักเมืองยะลา เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นการน้อมนำแนวทางพระราชดำริมาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม และความร่วมมือร่วมใจกันทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : issoc4news.blogspot.com /southpeace.go.th

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!