ข่าวใหม่อัพเดท » “ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ” จัดกิจกรรรมดนตรีบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ “ตำนานทราย” พร้อมมอบเงิน 30,000 บาท สนับสนุนกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดชลบุรี

“ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ” จัดกิจกรรรมดนตรีบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ “ตำนานทราย” พร้อมมอบเงิน 30,000 บาท สนับสนุนกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดชลบุรี

8 ธันวาคม 2019
0


“ ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ” จัดกิจกรรรมดนตรีบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ “ตำนานทราย” พร้อมมอบเงิน 30,000 บาท สนับสนุนกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดชลบุรี

พัทยา – วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ โรงแรมเบย์บีช รีสอร์ท จอมเทียน 14/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พรเทพ จันทร์เหลือง ประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ รอง ผบก.ผอ.อก.ภาค 9 และ พ.ต.อ.บรรจบ สุดใจ ประธานที่ปรึกษาชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ (ป.ป.ท.) ร่วมเป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรรมการแสดงดนตรีบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ “ตำนานทราย” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่3ที่เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุนหลักเช่น พัทยาบิวตี้ ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ประชาชนชาวพัทยาทั้งไทยและต่างชาติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับการจัดกิจกรรรมการแสดงดนตรีบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ “ตำนานทราย” โดยศิลปินทีมงาน ”ไก่ไอดิน” ซึ่งมี พ.ต.อ.ดร.ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ รอง ผบก.ผอ.อก.ภาค 9 เป็นผู้นำทีมร้องเล่นดนตรีที่แต่งขึ้นเอง เป็นการแสดงเผยแพร่บทเพลงดนตรีเพื่อบอกเล่าประวัติศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของชมรมฯ อีกทั้งเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสม ทบใน “ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อหารายได้นำมาใช้จ่ายเป็นกองทุนช่วยเหลือเพื่อนข้าราชการ ตำรวจ ทหาร และครอบครัวที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยของชาติ รวมถึงกิจกรรมการกุศลต่อสังคมด้านอื่นๆที่ชมรมฯได้ทำมาอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ และจำหน่ายบัตรชมการแสดงให้กับผู้ที่สนใจมาร่วมชมการแสดงและยังถือว่าเป็น การช่วยรียมสมทบทุนทำบุญให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกันด้วยซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากนักธุรกิจ ประชาชนเป็นอย่างดี

โดยก่อนจะมีการแสดงดนตรีทางชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 30,000 บาทให้แก่กองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดชลบุรีมาเป็นผู้รับมอบเงินในครั้งนี้.

พัทยา จ.ชลบุรี/ โยธิน พรมแตง-คัมภีร์ อาบสุวรรณ์-วิรัตน์ ขำแตร-ศิระ แย้มตระกูล
*086-1499878

error: Content is protected !!