ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดห้อง “พูลสวัสดิ์” และอาคารที่ทำการสมาคมแม่บ้าน อย่างเป็นทางการ

เปิดห้อง “พูลสวัสดิ์” และอาคารที่ทำการสมาคมแม่บ้าน อย่างเป็นทางการ

9 ธันวาคม 2019
0

เปิดห้อง “พูลสวัสดิ์” และอาคารที่ทำการสมาคมแม่บ้าน อย่างเป็นทางการ สร้างพื้นฐานที่มั่นคงแก่กำลังพลและครอบครัว เพื่อก่อเกิดประโยชน์ คู่กับกองทัพภาคที่ 4

วันนี้ ( 8 พ.ย.62 ) ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วย นางแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 เดินทางเป็นประธานในพิธีเปิดห้อง “พูลสวัสดิ์” เพื่อใช้เป็นที่รับรองคณะผู้มาเยี่ยมเยือน และติดต่อราชการ ก่อนเดินทาง เป็นประธานในพิธีเปิดที่ทำการ “อาคารสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4” หลังใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี คณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก หน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 4 เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

อาคารสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 ได้ดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เป็นประธานในพิธียกเสาเอก พร้อมจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลหารายได้สนับสนุนการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างอาคารดังกล่าว การก่อสร้าง และออกแบบทั้งหมดในครั้งนี้ เกิดจากความคิดและตัดสินใจร่วมกันของเหล่าสมาชิกสมาคมแม่บ้าน ทั้งการออกแบบภายนอก ภายใน และแบบก่อสร้างอาคาร ถือเป็นแหล่งรวมจิตใจ ชาวสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 โดยอาคารหลังนี้จะเป็นศูนย์กลางการประสานงานรองรับภารกิจ กิจกรรม ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานของสมาชิกแม่บ้าน รวมทั้งการพัฒนาอาชีพ พัฒนาสวัสดิการสำหรับสมาชิกและกำลังพลของกองทัพภาคที่ 4 เป็นกำลังที่สำคัญให้กับสมาชิกต่อไป

จากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 เดินทางมายังสโมสรชื่นฤดีภายในค่ายวชิราวุธ เพื่อประชุมมอบนโยบาย แก่สมาคมแม่บ้าน ทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 4 ประจำปี 2563 ยังห้องสถาพร ภายในสโมสรรื่นฤดี โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ร่วมพบปะพูดคุย มอบนโยบาย และแสดงความยินดีกับภริยาที่สามีได้รับการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศสูงขึ้นด้วย

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!