ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาค4 – สั่งเข้ม ด่านชายแดน …. รับมือเทศกาล ปีใหม่ พร้อมเยี่ยมลูกน้อง

แม่ทัพภาค4 – สั่งเข้ม ด่านชายแดน …. รับมือเทศกาล ปีใหม่ พร้อมเยี่ยมลูกน้อง

17 ธันวาคม 2019
0

พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค4/ผอ.รมน.ภาค 4 ตรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อดูขั้นตอนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พร้อม เน้นย้ำการปฏิบัติงานและมอบนโยบายที่สำคัญในปฏิบัติงานเพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่เข้มแข็ง พร้อม อวยพรปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่ โดยมี พล.ท.สมพล ปานกุล รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า และ ผบ.ต้น พล.ต.ศานติ ศกุนตนาค เลขาฯ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมคณะ

แม่ทัพภาค 4 กล่าวว่า ขอให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดกวดขัน การเข้า-ออก ตลอดแนวชายแดน เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายทุกชนิด เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาความมั่นคงตามแนวชายแดน โดยทุกภาคส่วนต้องบูรณาการร่สมกัน ทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ และเครื่องมือ นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เกิดความแม่นยำในการตรวจสอบทั้งคน และยานพาหนะเข้า-ออก ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงต้องระมัดระวังและเพิ่มความเข้มงวดให้มากยิ่งขึ้น”

แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมชม สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองเบตง พร้อมกำชับแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ช่วยกันส่งเสริมและพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว ให้มีความโดดเด่นน่าสนใจ และมีความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ในการมาเยือนเบตงที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องด้วยการเดินทางโดยสายการบินที่สะดวกสบาย รวดเร็ว สร้างเงินสร้างรายได้ ให้สมกับเป็นเมืองเศรษฐกิจของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สร้างความประทับใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้มาเยือนเบตง มากขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่) /Wassna Nanuam

error: Content is protected !!