ข่าวใหม่อัพเดท » ชลบุรี – ตั้งแถวต้อนรับผู้กำกับคนใหม่ของสภ.นาจอมเทียน

ชลบุรี – ตั้งแถวต้อนรับผู้กำกับคนใหม่ของสภ.นาจอมเทียน

18 ธันวาคม 2019
0

https://youtu.be/ppbdZ_4eP4w

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาตำรวจ จำนวน 30 นาย พร้อมกับคณะกรรมการกต.ตร. สภ.นาจอมเทียนได้มีการ ตั้งแถวต้อนรับผู้กำกับคนใหม่ของสภ.นาจอมเทียน

เมื่อเวลา 12.40 น ของวันที่ 16 ธันวาคมที่ สถานีตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาตำรวจ จำนวน 30 นาย พร้อมกับคณะกรรมการกต.ตร. สภ.นาจอมเทียน ได้มีการตั้งแถวต้อนรับ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผกก.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ที่ย้ายมารับตำ แหน่ง ผกก.สภ.นาจอมเทียน นำโดย พ.ต.ท. ชุมพล แสนวิชัย ที่ย้ายมาจาก สว.กก.สส.1 บก. สส.บช.น มารับตำแหน่งรอง ผกก.ป.สภ.นาจอมเทียน เช่นกัน พ.ต.ท.อัครพล เดชารองผู้กำกับสืบสวน สภ.นาจอมเทียน

และในโอกาสนี้นายโยธิน พรมแตง หัวหน้าผู้สื่อข่าวน.ส.พ ยุทธศาสตร์ ประจำภาคตะว้นออก พร้อมด้วย คุณตั้ม เทอร์โบ และเสก แปดนัด ได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส พ.ต.อ ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ มารับตำแหน่ง ผกก.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ด้วยบรรยากาศชื่นมื่นเป็นกันเอง

ต่อมา พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณได้กล่าวให้โอวาทและกล่าวขอบคุณ (มีซาวด์เสียง) และได้เดินทางไปกราบไหว้ศาลพระภูมิและศาลตายายที่ด้าน หน้า สภ. นาจอมเทียนหลังจากนั้นได้รับมอบกระเช้าจากผู้มาต้อนรับ พร้อมร่วมถ่ายภาพคณะที่มาส่งหลังจากนั้นได้ไปดูห้องทำงานของตน

ภาพ/ข่าวนายโยธิน พรมแตง หัวหน้าศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!