ข่าวใหม่อัพเดท » กองเรือยุทธการ รับมอบผ้าพราง กร.ดิจิตอล IR ทนไฟ จากองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

กองเรือยุทธการ รับมอบผ้าพราง กร.ดิจิตอล IR ทนไฟ จากองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

20 ธันวาคม 2019
0

กองเรือยุทธการรับมอบผ้าพราง กร.ดิจิตอล IR ทนไฟ จากองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

วันนี้ 20 ธ.ค.62 พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบหมายให้ พลเรือโท สมชาติ สะตะ เสนาธิการกองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในการรับมอบผ้าพราง กร.ดิจิตอล(IR) ทนไฟ จาก นาย สุริยัน ธัญญา ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ ทหารผ่านศึก พร้อมคณะ เนื่องในวาระโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2563 ณ สโมสัญญาบัตรกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีคณะนายทหาร ข้าราชการ เข้าร่วมในพิธี

ตามที่ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้รับความอนุเคราะห์และสนับสนุนจากกรมพลาธิ การทหารเรือ ในการจัดซื้อจัดจ้างผลิตภัณฑ์ ประเภทต่างๆ ขององค์การฯให้กับ กองเรือยุทธการ ด้วยดีมาโดยตลอด ทำให้องค์การฯ มีรายได้สามารถนำไปสมทบ งบประมาณในการช่วยเหลือทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก และทหารนอกประจำการผู้เสียสละรับใช้ประเทศให้มีอาชีพและรายได้สามารถ ดำรงชีพอยู่ในสังคมได้อย่างพอสมควรแก่อัตภาพในการนี้ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โดย พลเอก ศิริพงษ์ วงศ์ขันตี ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เล็งเห็นถึงความสำคัญของกำลังพล มีความห่วงใยในขวัญและกำลังใจของเจ้าหน้ที่ทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ในพื้นที่ภาคใต้

นายสุริยา ธัญญา ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะฯเป็นผู้แทนในการมอบผ้าลาย พราง กร. ดิจิตอล(IR) ทนไฟ ให้กับ กองเรือยุทธการ เพื่อนำไปมอบให้กำลังพลของหน่วย เนื่องในวาระโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2563ทั้งนี้ องค์การๆ คาดหวังว่าการมอบผ้าพรางๆ ในครั้งนี้ กำลังพลจะได้รับประโยชน์ และเสริมสร้างสายสัมพันธ์แห่งการร่วมมือที่ก้าวหน้ายั่งยืนและผูกพันตลอดไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!