ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 4 – ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะวิทยุเครื่องแดง ภูเก็ต

แม่ทัพภาคที่ 4 – ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะวิทยุเครื่องแดง ภูเก็ต

22 ธันวาคม 2019
0

วันนี้ ( 21 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.) พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสมาชิกเครือข่ายภาคประชาชนเฝ้าระวังเหตุ (วิทยุเครื่องแดง) จังหวัดภูเก็ต ณ โรงเรียนกระทู้วิทยา อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต เพื่อพบปะพูดคุยแนวทางการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่าย โดยมี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ พลตรีศานติ ศกุนตนาค ผบ.พล.ร.5 ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง สมาชิกเครือข่ายวิทยุเครื่องแดงให้การต้อนรับ ก่อนรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างอบอุ่น

โดยรูปแบบงานของสมาชิกเครือข่ายภาคประชาชนเฝ้าระวังเหตุวิทยุเครื่องแดง จังหวัดภูเก็ต คือ การเฝ้าระวังเหตุและแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ร่วมกับทางจังหวัด และหน่วยงานอื่น ๆ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชนในลักษณะจิตอาสาภาคประชาชน ช่วยกันเฝ้าระวังพื้นที่ ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อสร้างความอบอุ่นปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมพื้นที่ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ สามารถตรวจสอบสิ่งผิดปกติ และรายงานเหตุการณ์ได้อย่างทั่วถึง ทันเวลา ผลดีต่อการแก้ไขปัญหาต่าง ๆของหน่วยงานราชการในพื้นที่ ถือเป็นการสร้างความร่วมมือสร้างความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้น ตามนโยบายการสร้างความมั่นคงโดยการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนโดยไม่หวังผลตอบแทนอย่างเป็นรูปธรรม และมีความยั่งยืนอย่างแท้จริง

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า “วันนี้ตั้งใจมาพบปะพูดคุยแบบพี่น้อง แบบเพื่อนที่เคยร่วมงานกันมา หลายคนในที่นี้เคยร่วมงานกันมานาน ทั้งภาครัฐภาคประชาชนเคยได้ร่วมงาน ร่วมทำ ร่วมสร้างกันมานานหลายสมัย ขอให้ความสำคัญในเรื่องของภาคประชาชนในการทำงานที่เป็นที่น่าชื่นชมมาโดยตลอด วันนี้อยากจะมาถ่ายทอดหลักการทำงานเพื่อส่งเสริมการทำงานให้เกิดความสวยงาม เป็นที่ประทับใจสำหรับเมืองท่องเที่ยวอย่างจังหวัดภูเก็ต ขอขอบคุณทีมงานภาคประชาชน หน่วยงานต่าง ๆ ที่ได้ประสานความร่วมมือกัน วันนี้งานต่าง ๆ ได้ขยายสร้างเครือข่ายที่แข็งแรงขึ้น สร้างความชัดเจน การทำงานที่เป็นระบบงานมากยิ่งขึ้น ขอให้การทำงานของสมาชิกเครือข่ายภาคประชาชน ที่เรียกกันว่า”วิทยุเครื่องแดง” บ้าง หรือ “เครือข่ายตาสับปะรด” บ้าง ช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐ เห็นสิ่งผิดปกติต้องแจ้งให้ทราบโดยทันที ถึงแม้ว่าปัญหามันจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ตามสถานการณ์ ก็ขอให้มีความสุขกับการทำงาน มีกำลังใจที่ดี เป็นจิตอาสาที่เสียสละ ช่วยเหลือประขาชนตามกำลังและความสามารถของตนเอง ขอถ่ายทอดหัวใจหลักในการทำงานหนึ่งประโยคสำหรับวันนี้ให้กับสมาชิกทุกท่าน คือ #อยู่กับที่ เป็นเวลา ตามองถนน# เป็นนโยบายหลัก ทำเพื่อจังหวัดภูเก็ต และประเทศชาติของเราต่อไป

#ตรวจเยี่ยมพบปะวิทยุเครื่องแดง ภูเก็ต

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news

error: Content is protected !!