ข่าวใหม่อัพเดท » ฟุตบอลตะหานน้ำ ทำบุญสโมสรพร้อมมอบทุนการศึกษา เยาวชน NAVY FC ACADEMY

ฟุตบอลตะหานน้ำ ทำบุญสโมสรพร้อมมอบทุนการศึกษา เยาวชน NAVY FC ACADEMY

22 ธันวาคม 2019
0

ฟุตบอลตะหานน้ำทำบุญสโมสรพร้อมมอบทุนการศึกษาเยาวชน NAVY FC ACADEMY

ในวันนี้ 22 ธ.ค.62 ที่สนามฟุตบอลราชนาวีสัตหีบ กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เป็นประธานในพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ สโมสรฟุตบอลราชนาวี โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน นัก กีฬา ตลอดจน จนท.ในส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี โดยพร้อมเพรียงกัน

สโมสรฟุตบอลราชนาวี จัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นศิริมงคลและจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับ สนุนและแฟนคลับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยว ข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน สโมสรฟุตบอลราชนาวี มาเป็นอย่างดี พร้อมจัดกิจกรรม “sport Day” แข่งขันฟุตบอลและเกมส์สร้างสรรค์ของ NAVY FC ACADEMY การแข่งขันแชร์บอล ระหว่างนักฟุตบอลสโมสรฟุตบอลราชนาวี กับผู้ปกครองแฟนคลับหญิงในช่วงเช้า และการแข่งชันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ทีม วีไอพี NAVY FC – ทีมแฟนคลับ /ทีมผู้ปกครอง -ทีมวีไอพี โค้ก (สยามกีฬา) ในช่วงเย็น

และในช่วงค่ำของคืนเดียวกัน ได้จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ กิจกรรมการละเล่น และการแสดงด้านหน้าเวที นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีพิธี มอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนในโครงการ “พัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนราชนาวี NAVY FC ACADEMY” เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา และพัฒนาทักษะในการเล่นฟุต บอล รวมทั้งปลูกฝังการมีน้ำใจเป็นนัก กีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนเพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสัมพันธ์อันดี ระหว่างผู้บริหารสโมสรฟุตบอลราชนาวี แฟนคลับ ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน นักกีฬา ผู้นำชุมชน เยาวชน และผู้บริหารสถาบันการศึกษาในพื้นที่อำเภอสัตหีบและใกล้เคียง ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!