ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจภูธรนครศรีฯ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการป้องกัน ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาล วันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563

ตำรวจภูธรนครศรีฯ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการป้องกัน ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาล วันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563

25 ธันวาคม 2019
0

ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563

วันนี้ (24 ธ.ค. 62) เวลา 16.00 น. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563 โดยมี พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้แทนฝ่ายทหาร ฝ่ายท้องถิ่น อาสากู้ภัย และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี

ทั้งนี้ด้วยในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เป็นวันคริสต์มาสและในช่วงวันที่ 28 ธันวาคม 2562 ถึง 1 มกราคม 2563 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาของตน เพื่อเยี่ยมเยียน บิดามารดา ญาติพี่น้อง และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้จัดให้มีการปล่อยแถว ระดมกวาดล้างและการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนขึ้น

โดยบูรณาการกำลังพลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ ประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการจากสถานีตำรวจภูธรในสังกัด กองกำกับการสืบสวน/ ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรี ธรรมราช/ ตำรวจตระเวนชายแดน/ ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 41/ ฝ่ายปกครอง/ ตำรวจทางหลวง/ ตำรวจท่องเที่ยว/ ตำรวจรถไฟ/ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง/ ตำรวจน้ำปากพนัง/ตำรวจน้ำขนอม/ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน/ อาสาสมัครตำรวจ/ และมูลนิธิต่าง ๆจำนวนทั้งสิ้น 577 นาย เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายและการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่รับผิดชอบของตน เช่นเดียวกับสถานีตำรวจภูธรที่ไม่ได้มาร่วมพิธีปล่อยแถวในครั้งนี้ พร้อมกันทั้งจังหวัด

นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการป้องกัน ลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563 จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ สำคัญที่สุดคือความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงานทุกท่านที่ได้มารวมพลัง ร่วมแรงร่วมใจ ในการปล่อยแถวในครั้งนี้

ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!