ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่่ 41 จัดอบรมลูกจ้าง โครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน ประจำปี 2562

หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่่ 41 จัดอบรมลูกจ้าง โครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน ประจำปี 2562

26 ธันวาคม 2019
0

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่่ 41 จัดอบรมลูกจ้าง โครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน ประจำปี 2562 เพื่อเสริมสร้างสันติสุขในชุมชน

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 09.30 น. ที่สนามฝึก หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา พันเอก อรรถพล คงสง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมลูกจ้างโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วน กลุ่มภารกิจเสริมสร้างสันติสุขในชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2563 ตามนโยบาย ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ที่ต้องการให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีส่วนร่วมในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หมู่บ้าน และชุมชนของตนเอง โดยมีวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐ ในด้านการรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านชุมชน ร่วมเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลสิ่งผิดปกติภายในชุมชน จำกัดเสรีความพยามในการก่อเหตุของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดให้มีการดำเนินโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อแก้ปัญหาการว่างงาน สร้างงานและสร้างรายได้ ตลอดจนเสริมสร้างศักยภาพทางอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา

ทั้งนี้การฝึกอบรมในครั้งนี้ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองทั้งในด้านการทำงาน และในด้านการดำเนินชีวิตประจำวันมีความสามารถในการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ในโลกออนไลน์อันจะส่งผลให้ลูกจ้างโครงการสร้างงานและจ้างงานเร่งด่วนมีขีดความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้น ก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี พร้อมเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ต่อไป

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : issoc4news

error: Content is protected !!