ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ประเดิม 7 วัน อันตราย หลวงพี่ซิ่งกระบะไปกิจนิมนต์ แหกโค้งชนร้านค้า ดับ 1 ราย

สุโขทัย – ประเดิม 7 วัน อันตราย หลวงพี่ซิ่งกระบะไปกิจนิมนต์ แหกโค้งชนร้านค้า ดับ 1 ราย

27 ธันวาคม 2019
0

ประเดิม7วันอันตราย หลวงพี่ซิ่งกระบะไปกิจนิมนต์แหกโค้งชนร้านค้าดับ 1 ราย

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 07.00 น. รตอ. สุทัสสนะ ธรรมสอน รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณทางโค้งอันตราย บ้านเตว็ดใน ม.4 ถ.สายทับผึ้ง-วังทองแดง ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พตอ.ชูศักดิ์ วัฒนโยธิน ผกก.สภ.ศรีสำโรง ,แพทย์เวรประจำรพ.ศรีสังวรและจนท.หน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบ รถปิคอัพโตโยต้า 4ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กง-9322 อุตรดิตถ์ สภาพหน้ารถพังยับ พุ่งชนเข้าไปในร้านขายของชำ ของนายแดง โพธิ์รุณ อายุ 62 ปี เลขที่ 45/3 ม.4 ต.วังใหญ่ จนได้รับความเสียหาย โดยมีพระวิชาญ ปสาโท อายุ 31ปี พระลูกวัดเกาะวงษ์เกียรติ์ ม.1 ต.ทับผึ้ง รับว่าเป็นคนขับ พร้อมพระรูปอื่นอีก 8 รูป ยืนรอจนท.อยู่ในอาการตื่นตระหนก ตรวจสอบพบ นส.สมจิตร ทันใจชน อายุ 61ปี บ้านเลขที่ 46 ม.4 ต.วังใหญ่ สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงน้ำเงิน เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถปิคอัพ ในสภาพคอหัก บาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง

สอบสวนพระวิชาญ ให้การว่า จะขับรถพาพระจากวัดเกาะวงษ์เกียรติ์ ไปรับกิจนิมนต์ญาติโยม ที่บ้านเตว็ดใน ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตัว S ติดต่อกัน2 โค้ง รถเกิดเสียหลักแหกโค้ง พุ่งลงข้างทางไปชนร้านค้าซึ่งผู้ตายกำลังยืนซื้อของอยู่หน้าร้านพอดี หลังบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!