ข่าวใหม่อัพเดท » รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่

รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่

28 ธันวาคม 2019
0

รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ พร้อมมอบของขวัญ อวยพรเนื่องในวันปีใหม่ สร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. พันเอก อภิชัย  เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ให้การต้อนรับ พันเอก อุทิศ  อนันตนานนท์ รอง เลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะฯ เดินทางตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ และ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน จำนวน 3 ชุด ในพื้นที่หมู่บ้านสันติสุข อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พร้อมกับให้คำแนะนำ เน้นย้ำ การปฏิบัติงานให้เป็นไปตามแนวทางและนโยบายของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 อีกทั้งยังได้มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในห้วงเทศกาลปีใหม่ และกล่าวคำอำนวยพรปีใหม่

ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำการปฏิบัติงาน โดยให้หน่วยมีความเข้มงวดในการเฝ้าระวังและป้องกัน การตั้งจุดตรวจ ด่านตรวจ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ขอให้ทำด้วยความระมัดระวังปลอดภัย สกัดและป้องกันทุกช่องทางการกระทำผิดกฎหมาย ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : southpeace

error: Content is protected !!