ข่าวใหม่อัพเดท » ระทึก !!! กระสุนตกใส่หลังคาบ้านชาวบ้านคืนฉลองปีใหม่ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

ระทึก !!! กระสุนตกใส่หลังคาบ้านชาวบ้านคืนฉลองปีใหม่ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

1 มกราคม 2020
0

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเที่ยงคืนของวันที่ 1มกราคม 2563 ซึ่งเป็นคืนวันฉลองวันขึ้นปีใหม่ 2563 ได้มีการเลี้ยงฉลองปีใหม่กันอย่างสนุกสนานไปทั่วจังหวัดนครศรีธรรมราข แต่ปรากฏว่าได้มีการยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวนหลายกระบอกเพื่อฉลองวันขึ้นปีใหม่จำนวนหลายราย ทำให้กระสุนตกใส่หลังคาบ้านชาวบ้านในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชหลายราย

นายจำนง นพกร ผญบ.หมู่ 1 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุกระสุนปืน ที่มีคนยิงฉลองปีใหม่ขึ้นฟ้า ตกใส่หลังคาบ้านชาวบ้านในพื้นที่ 2 หลัง คือ หลังแรก บ้านเลขที่ 50/4 หมู่ 1 ต.นาพรุ เป็นบ้านของ นส.มณีรัตน์ ช่างเชื้อ อายุ 24 ปี ไปตรวจสอบพบว่ามีรอยรูกระสุน 1 รู ที่แผ่นหลังคาบ้าน และพบหัวกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 1 หัว โชคดีกระสุนไม่ถูกใคร เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้าน และอีกหลังเลขที่ 59/4 หมู่ 1 ต.นาพรุ ซึ่งเป็นบ้านของนายยุทธชนะ ฤทธาธร อายุ 43 ปี จนท.ตรวจสอบพบรอยรูกระสุนที่หลังคากระเบื้อง 1 รู พบหัวกระสุนปืน.38 จำนวน 1 หัว ตกอยู่ โชคดีกระสุนไม่โดนใครขณะที่คนในบ้านจำนวนหลายคนกำลังนั่งฉลองวันขึ้นปีใหม่ในหมู่บ้าน

โดยนายยุทธชนะ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังฉลองวันขึ้นปีใหม่ มีการยิงปืนขึ้นฟ้ากันดังลั่นทั่วหมู่บ้าน คาดคนยิงน่าจะเมาเหล้าฉลองปีใหม่แล้วยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้กระสุนปืนหล่นใส่หลังคาบ้านชาวบ้าน2หลัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก็ต้องเตือนไปให้ผู้ที่ยิงปืนได้โปรดคิดให้ดีก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าเพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ก็ได้
อีกรายเกิดเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ทำให้กระสุนตกหล่นใส่หลังคาบ้านชาวบ้านในพื้นที่บ้านท่าแพ หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โชคดีกระสุนเฉียดหน้าแข้งของคนในบ้านบาดเจ็บเล็กน้อย1ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาเจ้าของกระสุนปืนปริศนาดังกล่าว.

ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!