ข่าวใหม่อัพเดท » จนท. ยกระดับเพิ่มความเข้ม ดูแลประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่

จนท. ยกระดับเพิ่มความเข้ม ดูแลประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่

1 มกราคม 2020
0

ฝ่ายความมั่นคงจังหวัดยะลา ยกระดับเพิ่มความเข้มดูแลประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สั่ง 18 สถานีตำรวจ เข้มข้นมาตรการลดอุบัติเหตุทางถนน

เช้าวันนี้ 27 ธ.ค.62 จ.ส.ต.วิชล ทองคำ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองยะลา ได้นำกำลังร่วมตำรวจ ทหาร และ อส. ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ที่ถนนสายหลักเขตเทศบาลนครยะลา อย่างเข้มงวด ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ เพื่อควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน โดยเน้นเป้าหมายตรวจสอบบัตรประชาชน บุคคลที่ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ผ่านด่านตรวจ ต้องสงสัย มีพิรุธ สวมหมวกกันน็อค ปิดบังอำพรางใบหน้า บุคคลตามหมายจับในคดีความมั่นคง ตรวจค้นสิ่งของ อาวุธปืน วัตถุระเบิด สิ่งผิดกฎหมาย ภายในรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งยานพาหนะแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังการก่อเหตุ ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อจำกัดเสรีของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่อาจจะแฝงตัว ลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ ในเขตย่านชุมชน เศรษฐกิจ การค้า ซึ่งในช่วงของเทศกาลจะมีวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน และประชาชนเดินทางเข้า-ออก จำนวนมาก

ขณะที่ ทาง พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้กำชับมาตรการรักษาความปลอดภัยชีวิตทรัพย์สินของประชาชน อย่างเข้มงวด ทั้งภายในเขตเมือง และพื้นที่รอบนอก รวมถึงมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน โดยให้บูรณาการกำลังร่วม 4 ฝ่ายอย่างเต็มที่ และเต็มความสามารถ พร้อมทั้งได้สั่งการให้ 8 อำเภอ 18 สถานีตำรวจ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด อย่างเข้มข้นเพื่อลดอุบัติเหตุ บังคับใช้กฎหมายจราจรอย่างจริงจัง

ขอบคุณข้อมูล : songkhlatoday

error: Content is protected !!