ข่าวใหม่อัพเดท » ทหาร แจกลูกอม รณรงค์ประชาชน ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนปีใหม่

ทหาร แจกลูกอม รณรงค์ประชาชน ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนปีใหม่

1 มกราคม 2020
0

ทหาร แจกลูกอม รณรงค์ประชาชน ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนปีใหม่

        เริ่มแล้ว รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค 62 -2 ม.ค 63  ที่จุดตรวจร่วมด่านตรวจ บ้านคลองทรายใน ตำบลยุโป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร. 15221 หน่วยเฉพาะกิจยะลา 12 ประจำด่านตรวจ บ้านคลองทรายใน ได้แจกลูกอม ให้กับประชาชนที่ขับขี่ รถยนต์  ผ่านด่านตรวจหลัก เข้าสู่เมืองยะลา  เพื่อกระตุ้น รณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ขับขี่ด้วยความระมัดระวังและรักษาวินัยจราจร  ในช่วงเทศกาลปีใหม่

        นอกจากนี้ ด่านตรวจร่วม บ้านคลองทรายใน ยังอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน มีจุดพักรถพักคนให้ประชาชนที่ง่วง ได้นั่งพักผ่อน รับประทานกาแฟ น้ำดื่ม  ในช่วงของการรณรงค์ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน  รวมถึง มีมุมสวยงาม ให้ประชาชนได้ร่วมถ่ายรูป  โดยมีเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย คอยดูแล อำนวยความสะดวกให้คำแนะนำกับประชาชน ในการใช้รถใช้ถนน

        ขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัย ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ 8 เมืองหลักที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยเน้นตรวจสอบบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการก่อเหตุในของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ในช่วงที่ประชาชนมีการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

#nnt  #สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ #ทหาร แจกลูกอม #เมืองยะลา

ขอบคุณข้อมูล : สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ แหล่งที่มา : สทท.ยะลา

error: Content is protected !!