ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสังฆทาน เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสังฆทาน เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

1 มกราคม 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสังฆทาน เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม​ 2562​ เวลา​ 06.00​ น. ที่ ณ ศาลาพระพุทธ กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พันเอก​ อภิชัย​ เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 เป็นประธานในพิธีสักการะพระพุทธรูปและพระภูมิเจ้าที่ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่หน่อยฯ กำลังพล และครอบครัว โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47, ผู้บังคับกองร้อยหน่วยขึ้นตรงหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 และกำลังพลของหน่วยฯ ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเวลา 08.30 น. พันเอก​ อภิชัย​ เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 พร้อมด้วย รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 และผู้แทนกำลังพลของหน่วยฯ ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสังฆทาน เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้กำลังพล มีความใกล้ชิดพระพุทธศาสนา และรักษาประเพณีวัฒนธรรม พร้อมถวายข้าวของเครื่องใช้, เครื่องมือทำความสะอาด และเครื่องตัดกญ้า ให้กับ พระภิกษุสงค์ ณ วัดวงกตบรรพต (วัดตาชี) ตำบลตาชี อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!