ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

2 มกราคม 2020
0

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม​ 2562​ เวลา​ 20.45​ น. ที่ ด่านตรวจร่วม 3 ฝ่าย ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พันเอก​ อภิชัย​ เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 พร้อมด้วย สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรอำเภอยะหา, ปลัดประจำตำบลบาโงยซิแน และเจ้าหน้าที่ด่านตรวจ/จุดบริการประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ พลโท สมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานฯ เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมกำชับและเน้นย้ำการปฏิบัติแก่เจ้าหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ยังได้มอบสิ่งของแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน กำชับการปฏิบัติงานให้มีความพร้อม ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา เพื่อลดความสูญเสียต่อชีวิตร่างกาย และสร้างความตระหนักถึงการใช้รถใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัยให้กับประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 รวมทั้งมาตราการการดูแลพื้นที่ให้ปลอดภัย ป้องกันเหตุร้าย

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!