ข่าวใหม่อัพเดท » รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมสวดมนต์ข้ามปี ร่วมกับประชาชนในพื้นที่สงขลา

รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมสวดมนต์ข้ามปี ร่วมกับประชาชนในพื้นที่สงขลา

2 มกราคม 2020
0

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ จุดตรวจสี่แยกบ้านลำไพล ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยบริเวณด่านตรวจให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมมอบกระเช้าเป็นขวัญ กำลังใจ ให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ห่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ และได้รวมมอบสิ่งของ ให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไป – มาบนท้องถนน โดยมี พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานราชการในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า สำหรับภารกิจในวันนี้ สืบเนื่องจาก พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้มีความห่วงใยกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลพี่น้องประชาชนในห่วงเทศกาลปีใหม่ โดยเดินทางมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจ และให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในการสัญจรไปมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ บรรยากาศโดยรวมในวันนี้ พี่น้องประชาชนที่ได้สัญจรไปมา รู้สึกมีความอบอุ่นใจ ยิ้มแย้ม แจ่มใส รู้สึกเป็นกันเองกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่เองก็ไม่ได้เคร่งเครียด ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ ซึ่งทุกคนพร้อมในการทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน

จากนั้นเวลา 17.00 น. รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ เดินทางต่อไปยังโรงเรียนบ้านโคกกอ ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะพูดคุย กับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา และประชาชน พร้อมกล่าวอวยพรปีใหม่ และมอบของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน สร้างขวัญ กำลังใจให้ทุกคนในพื้นที่ โดยมี โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้น เดินทางตรวจเยี่ยมการตั้งด่านชุดปฏิบัติการจรยุทธ หน่วยเฉพาะกิจสงลา 40, ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง ตำบลท่าม่วง, ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานจุดตรวจร่วม 3 ฝ่าย ควนติหมุน ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พร้อมพบปะพูดคุย สร้างขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ในการร่วมกันรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ โดยเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ด้วยความไม่ประมาท

ในช่วงค่ำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ ได้ร่วมสวดมนต์ข้ามปี เพื่อความเป็นสิริมงคลเริ่มต้นปีใหม่ ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ ณ วัดโคกนา บ้านโคกกอ ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /southpeace

error: Content is protected !!