ข่าวใหม่อัพเดท » รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ในช่วงเทศกาลปีใหม่

รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ในช่วงเทศกาลปีใหม่

2 มกราคม 2020
0

รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ในช่วงเทศกาลปีใหม่

วันนี้ (1 มกราคม 2563) เวลา 09.30 น. ที่ จุดตรวจนาจวก ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจดูแลรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งมอบของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ หมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบที่ 2512 หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 โดยมี โดยมี พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา และกำลังพลให้การต้อนรับ

ในการนี้ พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบนโยบายในการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ โดยกล่าวถึงเป้าหมายของการทำงาน คือความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในห่วงเทศกาลปีใหม่ ทหารต้องเป็นที่พึงพิง บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ต้องเป็นผู้เสียสละ เพื่อความสุขของประชาชน ซึ่งในวันนี้ พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้ฝากความห่วงใย มาถึงเจ้าหน้าที่ทุกคน ขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยสุข และความไม่ประมาท ในวาระขึ้นปีใหม่ขอให้กำลังพลทุกนายแคล้วคลาดจากภัยอันตราย ปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

จากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กองร้อยทหารราบที่ 2512 หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 โดยได้ให้คำแนะนำเรื่องการปฏิบัติงาน เน้นย้ำการทำงานตามนโยบาย พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารร่วมกับชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ และได้มอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกำชับให้กำลังพลเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้แก่กำลังพลในการปฏัติหน้าที่เป็นอย่างมาก

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!