ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พักค้างแรมในพื้นที่นราธิวาส สร้างกำลังใจ ส่งท้ายปี 2562

แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พักค้างแรมในพื้นที่นราธิวาส สร้างกำลังใจ ส่งท้ายปี 2562

2 มกราคม 2020
0

แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พักค้างแรมในพื้นที่นราธิวาส สร้างกำลังใจ ส่งท้ายปี 2562

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 น. พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ ลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และอวยพรปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่ พร้อมมอบของขวัญ และกล่าวทักทายอวยพรปีใหม่แก่ผู้ที่เดินทางสัญจรบนท้องถนน โดยมี นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส, นายสังคม ก่อเกิด นายอำเภอระแงะ, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45, เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานราชการในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ ณ จุดบริการและอำนวยความสะดวกประชาชน บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการหมวดเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส 22 จังหวัดนราธิวาส พร้อมให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะมอบของขวัญปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่ สร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่แก่เจ้าหน้าที่ ในพื้นที่ต่อไป จากนั้นคณะเดินทางไปตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลตันหยงลิมอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส และร่วมประชุมรับฟังผลการดำเนินงานของชุดคุ้มครองตำบลตันหยงลิมอ พร้อทกล่าวสร้างขวัญกำลังใจพร้อมชื่นชม การทำงาน ของ ชคต.ตันหยงลิมอ และฝากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยกันดูแลพื้นที่ ให้เข้มแข็ง อย่าประมาท หัวใจสำคัญ ชคต. คือ ต้องประสานสื่อสารกับชุดจรยุทธ์เพื่อทำงานร่วมกัน เชื่อมั่น ที่นี้ เข้มแข็ง อย่ากลัว หากไม่มั่นใจให้โทรหาแม่ทัพได้โดยตรง หลังจากนั้นได้มอบของขวัญปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่

จากนั้น แม่ทัพภาคที่ 4 และคณะ เข้าตรวจเยี่ยม จุดตรวจร่วม 1 ด่านตรวจ 1 หมู่บ้าน ณ บ้านป่าไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลตันหยงลิมอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พบปะพูดคุย สร้างขวัญกำลังใจให้ร่วมกันรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และได้กล่าวอวยพร มอบของขวัญปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน

ต่อมาในช่วงเย็น พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ ได้เดินทางไปพบปะ ปรับทุกข์ ผูกมิตร กับพี่น้องมุสลิม ณ มัสยิดบ้านอาแน หมู่ที่ 8 ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ร่วมพูดคุยกับประชาชนถึงความคืบหน้าของคดี โดยย้ำจะสร้างความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย นอกจากนี้ ยังได้ฝากเน้นย้ำให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันดูแลชุมชน อย่าให้ความร่วมมือกับผู้ก่อเหตุรุนแรงเพราะถือว่าเป็นสิ่งที่ผิด

ภายหลังการพบปะกับประชาชน แม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชนในพื้นที่จำนวน 100 ถุง และแจกขนมแก่เด็กๆ ในพื้นที่ ท่ามกลางรอยยิ้ม และความเข้าใจ ของประชาชนตำบล บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส จากนั้นจึงเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย และร่วมพูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ ก่อนจะเดินทางไปพักค้างแรมในพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /southpeace /ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 4

error: Content is protected !!