ข่าวใหม่อัพเดท » ยะลา – ตามจับกุมมือยิงได้แล้ว

ยะลา – ตามจับกุมมือยิงได้แล้ว

2 มกราคม 2020
0

เนื่องด้วยเมื่อ เวลา17.20 น. ของวันที่ 01 ม.ค.63 สภ.บันนังสตา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงราษฎรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ นายชัยรัตน์ ปูเตะ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 65 ม.4 ต.กะลุวอ อ.เมือง จว.นราธิวาส รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณ พื้นที่ ม.8 บ.ตือระ ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จว.ยะลา

จากกรณีเหตุ ยิงกันที่บันนังสตา จากการไล่ติดตาม และสกัดกั้น ค้นหา ขั้นต้นควบคุมตัว ได้ 1 คนครับ ชื่อนาย อามีน กอเซ็งและเพื่อน ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ กำลังสอบสวน ข้อมูลเพิ่มเติมหลังสอบสวนสาเหตุ การก่อเหตุ เรื่องส่วนตัว

นาย อามีน กอเซ็งให้การว่าทะเลาะกับผู้ตายที่ ต.กะลูวอ อ.เมืองจ.นราธิวาส เรื่องผู้ตายมายุ่งเกี่ยวภรรยา เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา วันนี้ไปพบผู้ตาย ที่หน้าธนาคารกรุงไทย อ.บันนังสตา จึงกลับมาเอาปืนที่บ้านและชวนน้องชาย (อิลฮัม กาเซ็ง) และเพื่อนชื่อสุไฮมี มะลี ไปด้วย โดยนายอามีนฯ เป็นคนขับ และน้องชายเป็นคนยิง ส่วนเพื่อนนั่งในแคปด้านหลัง พอตามไปถึงจุดเกิดเหตุได้จอดคอยเมื่อผู้ตายขับรถ จยย. มาจากเขื่อนบางลาง จึงขับรถตามและนายอิลฮัม ฯ ได้ยิงผู้ตายจำนวน 2 นัด ก่อนหลบหนี กลับมาบ้านที่บันนังกูแว

ภาพ/ข่าว อับดุลมาลิก เจ๊ะตีรอกี /ศูนย์ข่าว3จังหวัดชายแดนภาคใต้

#สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!