ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มผู้ประกอบการค้าส่งสินค้า เปิดเวทีให้เด็กและเยาวชนแสดงความคิดเห็น เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

กลุ่มผู้ประกอบการค้าส่งสินค้า เปิดเวทีให้เด็กและเยาวชนแสดงความคิดเห็น เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

11 มกราคม 2020
0

กลุ่มผู้ประกอบการค้าส่งสินค้า เปิดเวทีให้เด็กและเยาวชนแสดงความคิดเห็น “ความดีที่หนูอยากทำเพื่อครอบครัวและจังหวัดนครศรีธรรมราช” ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มอบของขวัญของรางวัลนับหมื่นชื้น พร้อมข้าวสาร 10,000 กิโลกรัม แจกเด็กและผู้ปกครองที่ร่วมงาน

วันนี้ (11 ม.ค.63) ที่ศูนย์ค้าส่งสำเพ็งเมืองคอน ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมืองนครศรี ธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งกลุ่มผู้ประกอบการค้าส่งสินค้า ภายใต้การนำของนางสมจินต์ จ่างทอง ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีเวทีในการแสดงออกซึ่งความรู้ความสามารถในทางสร้างสรรค์ โดยภายในงานได้จัดเตรียมของขวัญของรางวัลนับหมื่นชิ้น พร้อมทั้งข้าวสาร ขนาดถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 2,000 ถุง เพื่อแจกจ่ายแก่เด็กและผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ ข้าวไข่เจียว ลูกชิ้นลวก และไอศกรีม ไว้สำหรับเด็กๆ และผู้เข้าร่วมงานด้วย โดยในการจัดงานครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เด็กและผู้เข้าร่วมงานได้แสดงความสามารถบนเวที การร่วมกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานบันเทิง เล่นเกมส์ ตอบปัญหาชิงของรางวัล รวมทั้งการร่วมแสดงความคิดเห็น/แนวคิด “ความดีที่หนูอยากทำเพื่อครอบครัวและจังหวัดนครศรีธรรมราช” เพื่อสนับสนุนนโยบาย “นครศรีธรรมราช นครแห่งอารยธรรม” ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆ และผู้ปกครองร่วมแสดงความคิดเห็น ตลอดทั้งการนำเสนอแนวทางการทำความดี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาจังหวัดอย่างหลากหลาย

ส่วนที่องค์การส่วนบริหารตำบลอบต.ท่าศาลา โดยมี นายกอภินันท ์เชาวลิตได้จัดงานวันเด็กขึ้นทโรงเรียนท่าศาลาประสิทธิ์ศึกษา โดยมีเด็กๆจำนวนมากมาเที่ยวกันอย่างสนุกสนานนอกจากนี้นายอภินันท์เชาวลิตได้แจกรถจักรยาน และของที่ระลึก หลายร้อยชิ้นทำให้เด็กๆ มีความสุขอย่างร่าเริงและ ของกินเป็นจำนวนมาก

ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!