ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # สร.เมืองมุกดาหาร &MR.มารวย มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน จำนวน 30 ทุนๆละ 1,000 บาท

มุกดาหาร # สร.เมืองมุกดาหาร &MR.มารวย มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน จำนวน 30 ทุนๆละ 1,000 บาท

12 มกราคม 2020
0

วันเด็กแห่งชาติ 2563 กับคำขวัญประจำปีนี้คือ ” เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย ” เพราะวัยเด็กคือวัยแห่งจินตนาการและการเรียนรู้ผู้ใหญ่ผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญมากๆ เพราะพวกเขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 10.00น. ณ ที่ ตลาดMR.มารวย บริเวณศูนย์อาหาร สโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร โดยท่านนายกมณีรัตน์ นวกุลกาญจนภาส นายกสโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสโมสร ร่วมกับ ตลาด MR.มารวย จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 นั้น มีจุดประสงค์ก็เพื่อให้เด็ก ในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของตนเอง ที่เกี่ยวข้องกับสิทธิ หน้าที่ ความรับผิดชอบ และระเบียบวินัยที่มีต่อตนเองและสังคม สอนให้มีความยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

จึงได้มอบทุนการศึกษา 30 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท รวม 30,000 บาท ไห้แก่โรงเรียนทีโอเอวิทยา 8 ทุน, โรงเรียนเมืองใหม่ 5 ทุน, ชุมชนศรีมุกดา1 5 ทุน, ชุมชนศรีมุกดา2 7 ทุน, ชุมชนศรีพัฒนา1 5 ทุน พร้อมกิจกรรมของเด็กๆตามความสามารถให้กล้าแสดงออก กับดนตรี Copy เสก ลงท่ง และ น้อง ๆ เยาวชน วงโอริโอ้แบนด์ มอบของเล่น ขนม โอวัลตินเย็น ไอศครีม และอื่นๆอีกมากมายให้กับเด็กๆ อย่างสนุกสนานร่าเริง ในวันเด็กแห่งชาติ.


พวงเพชร จันทร์ดี/หน.ศูนย์ข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!