ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ – สีสันข่าว วันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนบ้านโนนตูม อย่างคึกคัก

เพชรบูรณ์ – สีสันข่าว วันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนบ้านโนนตูม อย่างคึกคัก

12 มกราคม 2020
0

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โรงเรียนบ้านโนนตูม อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายประวัติ วิภาจักษณกุล นายกอบต.วังโป่ง เป็นประธานพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมมอบความสุขให้กับเด็กนักเรียนที่ โรงเรียนบ้านโนนตูม ทางคณะครูและผู้ปกครอง ได้ร่วมกันจัดงานวันเด็ก โดยมีบรรดาร้านค้าในหมู่บ้าน และผู้ใหญ่ใจดีนำสิ่งของร่วมทำกิจกรรมมากมาย พร้อมจัดให้มีการแสดงกิจกรรมของเด็กนักเรียน ทุกคนต่างสนุกสนาน ทั้งนักเรียนและผู้ปกครอง ที่มานั่งชมการแสดงของบุตรหลาน

ด้านนายสุดใจ ธรรมยา ผอ.โรงเรียนบ้านโนนตูม เปิดเผยว่า โรงเรียนได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่โรงเรียนบ้านโนนตูม หมู่ 12 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อสร้างความสนุกสนานรื่นเริงให้แก่เด็กและเยาวชน เพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้มีพื้นที่แสดงออกความสามารถให้เหมาะสมตามวัย เสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ให้เด็กและเยาวชนเป็นกำลังหลักของชาติในอนาคต ตลอดจนสนองนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมเด็กและเยาวชนของประเทศ ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรมบนเวทีกลาง และกิจกรรมต่างๆเช่นเกมส์กินวิบาก เหยียบลูกโป่ง เต้นโชว์บนเวที เป็นต้นไป สร้างสีสันสร้างความเฮฮาให้กับผู้ปรกครองและชาวบ้านกันอย่างคึกคัก

สำหรับ ที่โรงเรียนบ้านโนนตูมหมู่12 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ มีนักเรียนจำนวน 180 คน ตั้งแต่ ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 พร้อมด้วยครูอาจารย์ นำข้าวสารอาหารแห้ง มาทำบุญใส่บาตร ทำให้บรรยากาศ ตั้งแต่ช่วงเช้าเต็มไปด้วยความชื่นมืน มีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไปด้วยความสุข หลังจากเสร็จพิธีทำบุญตักบาตรแล้ว ก็เป็นกิจกรรมนันทนาการ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กนักเรียน

เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว เพชรบูรณ์

error: Content is protected !!