ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – อําเภอคลองใหญ่จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายฝั่งทะเลหาดบานชื่น จำนวน 500 คน เนื่องในวันวันกองทัพไทย

ตราด – อําเภอคลองใหญ่จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายฝั่งทะเลหาดบานชื่น จำนวน 500 คน เนื่องในวันวันกองทัพไทย

18 มกราคม 2020
0

อําเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายฝั่งทะเลหาดบานชื่น จำนวน 500 คน ถวายพระราชกุศลและน้อมรําลึก เนื่องในวันสําคัญของชาติวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วันกองทัพไทย)

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2563 ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นําจิตอาสาพระราชทานอําเภอคลองใหญ่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายฝั่งทะเลหาดบานชื่น หมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เนื่องวันสมเด็จพระนาเรศวรมหาราช (วันกองทัพไทย) โดยมีนายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยจิตอาสาพระราชทาน จำนวน 500 คน กําลังพลทหาร ตํารวจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตราด กำนันผู้ใหญ่บ้าน และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด

สําหรับการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายฝั่งทะเลหาดบานชื่น เนื่องในวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราชในครั้งนี้ จิตอาสาพระราชทานร่วมทําความสะอาดโดยรอบๆชาย ฝั่งทะเลหาดบานชื่น แห่งนี้ นับเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทํางานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติให้กับคนในชาติในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน สนองพระราชปณิธาน รักษา สืบสานต่อยอด ซึ่งการจัดเก็บขยะในครั้งนี้ได้จํานวน 1,500 กิโลกรัม ซึ่งเป็นกิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสํานึกให้ประชาชนและทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสําตัญในการรักษาความสะอาด สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!