ข่าวใหม่อัพเดท » ปฎิหารเจ้าพ่อเขาใหญ่​ ปิ๊กอัพพลิกคว่ำพังยับ บารมีคุ้มครองยายวัย85

ปฎิหารเจ้าพ่อเขาใหญ่​ ปิ๊กอัพพลิกคว่ำพังยับ บารมีคุ้มครองยายวัย85

24 มกราคม 2020
0

ปฎิหารเจ้าพ่อเขาใหญ่​ ปิ๊กอัพพลิกคว่ำพังยับ บารมีคุ้มครองยายวัย85

วันที่ 23 ม.ค.63​ ที่จ.นครราชสีมา : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยรับแจ้งอุบัติเหตุรถปิกอัพพลิกคว่ำตกข้างทาง บริเวณหน้าโรงงานผลิตนม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง​ จ.นครราชสีมา พบรถยนต์กระบะ วีโก้ สีบรอนเงิน ทะเบียน กน.4190 นครราช สีมา พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในสภาพหน้ายับ หลังคายุบ ใกล้กันพบ น.ส.เพลินพิศ บำรุงนอก อายุ 40 ปี (คนขับ) บาดเจ็บเล็กน้อย และ นางสายม่าน บำรุงนอก อายุ 85 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย โดยทั้งสองคนปลอดภัยดีมีอาการตกใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น

น.ส.เพลินพิศฯ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปที อ.บ้านเหลื่อม เพื่อไปเอาผลไม้มาเตรียมร่วมงานวันไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่ที่จะถึงนี้ ระหว่างที่ขับมาตามเส้นทางใช้ความเร็วประมาณ 50 กม./ชม พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ดีๆพวงมาลัยรถก็สั่น จนไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักไถลพลิกตกข้างทางดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรับการเปิดเผยจากชาวบ้านว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นความศักดิ์สิทธิ์ และบารมีเจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ช่วยปกปักรักษาคุ้มครองลูกศิษย์ จึงทำให้สองแม่ลูกรอดตายปฎิหารย์​ โดยเฉพาะคุณยายสายม่านฯ วัย 85 ปี แทบจะไม่มีอาการบาดเจ็บเลย อย่างไรก็ตามอยากจะฝากเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ เนื่องจากเป็นจุดที่เกิดอุบัติบ่อยครั้งมาก

Cr.ตุ๋ย-อาชญากรรม-หน.ศูนย์ข่าวนครราชสีมา
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!