ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – สาววัย 16 ปี ผวาชายโรคจิตสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้า จนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง ในสวนหลังบ้าน

สุโขทัย – สาววัย 16 ปี ผวาชายโรคจิตสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้า จนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง ในสวนหลังบ้าน

28 มกราคม 2020
0

สาวสุโขทัยวัย 16 ปีผวาหนัก..ตากผ้าอยู่ดีๆเห็นชายโรคจิตสไลด์หนอนอยู่ใต้ต้นไม้หลังบ้าน คว้ามือถือถ่ายคลิปให้พ่อโพยต์เตือนภัย บอกเดือนเดียวเห็น 2 รอบ ญาติพาแจ้งความล่าตัวแล้ว

กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Palawat Panmai คุณพ่อชาว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โพสต์คลิปเตือนภัยหนุ่มโรคจิต ระบุข้อความว่า “เตือนภัยครับ เคยเจอแต่ในทีวี วันนี้ได้เจอกับตัวแล้วครับ คลิปนี้ลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว เจอโรคจิตสไลด์หนอนโชว์ 2 รอบ ในเขตพื้นที่หมู่ 3 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ช่วยดูด้วยนะครับว่าใคร จับให้ได้นะครับ ผู้ใหญ่ กำนัน ตรวจสอบด้วยนะครับ เพราะบ้านผมมีทั้งเด็กและคนแก่ ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นวันไหน ใครแจ้งเบาะแสหรือมีข้อมูล สะกิดบอกผมหน่อยนะ ถ้าจับได้มีรางวัลให้ครับ”

วันที่ 28 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบเด็กหญิงอุษณียาภรณ์ ป่านไหม อายุ 16 ปี กับคุณลุงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงพิมพ์ลภัส ปลื้มจิตร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแก่ง ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ว่ามีชายหนุ่มลึกลับ มาทำอนาจารต่อหน้าหลานโดยการใช้มือรูดหนอนของตัวเองจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้าหลานซึ่งอยู่บนบ้านถึง 2 ครั้ง จนหลานเกิดอาการหวาดผวา เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยกับตนเอง จึงพาหลานมาแจ้งความดังกล่าว

เด็กหญิงอุษณียาภรณ์ กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่กับย่าเพียงลำพังส่วนพ่อกับแม่ไปทำงานอยู่ที จ.ชลบุรี โดยเมื่อปลายเดือน ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนกำลังทำความสะอาดบ้านบริเวณชั้นสองของบ้านภายในครัว ซึ่งเปิดโล่ง ตนสังเกตเห็นชายหนุ่ม สวมเสื้อยีดสีเขียวมายืนด้อมๆมองๆบริเวณสวนมะพร้าวหลังบ้านห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร โดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้มือของตัวเองสำเร็จความใคร่ให้ตนเห็น จึงตกใจรีบวิ่งไปหลบภายในบ้านแต่ก็ไม่ได้บอกใครจนกระทั่งล่าสุด วันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. ในระหว่างที่ตน กำลังทำความสะอาดบริเวณห้องครัว ก็มีชายคนเดิมมาสำเร็จความใคร่ให้ตนเห็นอีก ตรงจุดที่เคยทำเมื่อครั้งที่แล้ว ตนเห็นว่าอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงตัดสินใจบอกย่ากับลุง ให้พามาแจ้งความบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่อาศัย รู้ว่าเด็กอยู่เพียงลำพัง จึงกล้าลงมือก่อเหตุดังกล่าวเพราะไม่มีคนเห็น จึงประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!