ข่าวใหม่อัพเดท » พี่น้องพร้อมหน้า ช่างภาพอาวุโส พบปะสังสรรค์ แสดงความเป็นหนึ่งในอาชีพ

พี่น้องพร้อมหน้า ช่างภาพอาวุโส พบปะสังสรรค์ แสดงความเป็นหนึ่งในอาชีพ

30 มกราคม 2020
0

งานเลี้ยงสังสรรค์ที่ถูกจัดขึ้นในทุกๆ ปี สำหรับบรรดาช่างภาพอาวุโส ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญให้กับวงการสื่อสารมวลชน และในปีนี้ก็ได้เวียนบรรจบมาครบอีกวาระหนึ่งที่เหล่าช่างภาพอาวุโสได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง

นี่คือภาพแห่งความทรงจำของเหล่าบรรดาช่างภาพอาวุโส ที่ได้พบปะสังสรรค์กันเป็นประจำทุกปี ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 24 มกราคม​ 2563​ ที่ผ่านมา ซึ่งทาง คุณธนเดช อิงคภัทรางกูร ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส ได้จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ระหว่างสมาชิกชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโสขึ้นมา เนื่องจากได้เล็งเห็นความสำคัญของสมาชิกทุกท่านในชมรมฯ ถึงแม้ว่าแต่ละท่านจะผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วนก็ตาม แต่ความรักใคร่ สมัครสมานสามัคคีในกลุ่มสมาชิกที่มีให้กันยังคงแน่นแฟ้นตลอดมา

สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ในครั้งนี้ มีสมาชิกช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณไกรสีห์ นาคประเสริฐ, คุณกิตติพันธ์ สุริยศักดิ์, คุณปรีชา การสมพจน์, คุณเสรี วิภาตะวิช พร้อมด้วย คุณนงนุช นามวงค์ ที่ปรึกษาชมรมฯ โดยมี คุณขวัญเรือน เหลียวตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีในการจัดงานครั้งนี้

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!