ข่าวใหม่อัพเดท » ท่านภิญญา ช่วยปลอด เป็นประธาน ในงานฉลองครบบริษัทเหล้าเหมาไถ ของประเทศจีน

ท่านภิญญา ช่วยปลอด เป็นประธาน ในงานฉลองครบบริษัทเหล้าเหมาไถ ของประเทศจีน

1 กุมภาพันธ์ 2020
0

เมื่อวันก่อนท่านภิญญา ช่วยปลอด ได้รับเชิญจาก บริษัทเหล้าเหมาไถของจีน ไปเป็นประ ธาน ฉลองครบรอบปีของบริษัท ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ได้รับเชิญจากบริษัท และลูกชายของประธานบริษัทได้มอบเหล้าเหมาไถ เพื่อเป็นของขวัญ แก่ท่านภิญญา ช่วยปลอด ซึ่งเหล้าหมาไถนี้เป็นเหล้าชั้นสูงของประเทศจีน ใช้ดื่มในงานมงคลของคนชั้นสูง ใช้เลี้ยงฉลองผู้นำประเทศ และต้อนรับผู้นำประเทศอื่นๆที่มาเมืองจีน และแขกอื่นๆที่สำคัญ

เหล้าเหมาไถนี้เป็นเหล้าที่ผลิตจากเมืองกุ้ยโจ เป็นเหล้าที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศจีน เพราะว่าน้ำที่ใช้จากใต้ดินเพื่อมาผลิตเหล้าเป็นน้ำที่ดีที่สุดในประเทศจีน อากาศดี ดินดี และสิ่งแวดล้อมดี เหล้าเหมาไถนี้เป็นเหล้าที่มีดีกรีสูงถึง 53องศา ใช้ดื่มเพียวๆชนแก้วกัน โดยถ้วยแก้วเล็กๆไม่ได้ผสมสิ่งอื่นใด

ปัจุบันราคาเหล้าเหมาไถจะอยู่ที่ 1,000-10,000 บาท ถ้าซื้อในสนามบินใหญ่ๆ ราคาหมื่นกว่าบาททั่วโลก และมีการจับฉลากเหล้าเหมาไถให้กับแขกที่มาในงาน ท่านภิญญา ช่วยปลอดได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าราคาเหล้าที่แจกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน คงเป็นเงินหลายแสนบาท ท่านรองประธานได้บอกกับผมว่า ปัจุบันตลาดหลักทรัพย์ในประเทศจีน บริษัทเหล้าเหมาไถเป็นอันดับ1 “

error: Content is protected !!