ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อู๊ด” พร้อมคณะมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว​ จ.แม่ฮ่องสอน

“บิ๊ก​อู๊ด” พร้อมคณะมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว​ จ.แม่ฮ่องสอน

5 กุมภาพันธ์ 2020
0

“บิ๊ก​อู๊ด” พร้อมคณะมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว​ จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ.63 : สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ​ บช.สตม.,บช.ตชด.,บก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน,กองบินตำรวจ และคณะหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 23 สถาบันพระปกเกล้า (ปปร.23) ลงพื้นที่​ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว​ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ได้สั่งการตำรวจทุกหน่วยลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยได้มอบผ้าห่ม เครื่องกันหนาว และถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัย จำนวน 700 ชุด พร้อมมอบแท็งก์น้ำ อุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนยากจนของ รร.ตชด. ทั้ง 16 แห่ง ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ณ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปมอบเครื่องมือกระตุ้นหัวใจให้โรงพยาบาลปาย จ.แม่ฮ่องสอน และนำหมวกกันน็อคไปมอบยัง ตม.จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้กับ บก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน อีกด้วย

พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ กล่าวว่า ได้สั่งการ ให้ จนท.ตม.ให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ประสบภัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และร่วมให้กำลังใจอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน และพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างเต็มที่

สุรเชษฐ​ ​ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!