ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมคณะได้เดินทางมาส่งมอบ ห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ ตัดผม แก่ สภ.นาจอมเทียน

พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมคณะได้เดินทางมาส่งมอบ ห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ ตัดผม แก่ สภ.นาจอมเทียน

6 กุมภาพันธ์ 2020
0

พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมคณะได้เดินทางมาส่งมอบ ห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ ตัดผม แก่ สภ.นาจอมเทียนนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อเวลา 09.00 น ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ สนาณีตำรวจ สภ.นาจอมเทียน พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมคณะ อาทิ พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประธานผู้ก่อตั้งมูลนิธิจราจรได้เดินทางมาส่งมอบ ห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ตัดผม แก่ สภ.นาจอมเทียน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำโดยพ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผู้กำกับการ ให้การต้อนรับ

หลังจากนั้นพ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ได้นำ พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง ชมห้องตัดผม KK BARBER ของ สภ.นาจอมเทียนซึ่งตั้งอยู่ บนชั้น 2 ซึ่งเป็นที่น่าพอใจของ พล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึงและคณะ พร้อมกับกล่าวว่า การที่ทำห้องตัดผม KK BARBER ตาม สภ.ต่างๆ ทั่วประเทศที่ขอมานี้ เป็นนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อลดค่าครองชีพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชั้นผู้น้อย เพราะกฎระเบียบของตำรวจแห่งชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการตัดผมอาทิตย์ละครั้ง และอนาคตจะมีการให้บริการแก่เด็กนักเรียนและประชาชนทั่วไปตามสถานที่ต่างๆ

ต่อมาพล.ต.ต. อังกูล คล้ายคลึง พร้อมคณะได้มอบห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ ตัดผมและพล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประธานผู้ก่อตั้งมูลนิธิจราจรได้มอบอุปกรณ์ในงานจราจร แก่ สภ.นาจอมเทียนโดยมี พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผู้กำกับการสภ.นาจอมเทียนเป็นตัวแทนรับในครั้งนี้ พร้อมกับในวันนี้ได้มอบห้องตัดผม KK BARBER พร้อมชุดเก้าอี้ อีกชุดให้กับ สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี อีกแห่งโดยมี ตัวแทนจาก สภ.แก่งหางแมวเป็นผู้รับ

ภาพ/ข่าว นายโยธิน พรมแตง ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!