ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – จัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด เพื่อใช้เป็นของรางวัลในร้านมัจฉากาชาด ในงานสักการะพระแม่ย่า 21 ก.พ.-1 มี.ค.63

สุโขทัย – จัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด เพื่อใช้เป็นของรางวัลในร้านมัจฉากาชาด ในงานสักการะพระแม่ย่า 21 ก.พ.-1 มี.ค.63

7 กุมภาพันธ์ 2020
0

สุโขทัย-จัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด เป็นของรางวัลงานร้านมัจฉากาชาด ในงานสักการะพระแม่ย่า 21 ก.พ.-1 มี.ค.63

วันที่ 6 ก.พ.63 เวลา 09.00 น. นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย กรรมการ ที่ปรึกษา สมาชิกเหล่า กาชาดจังหวัดสุโขทัย ร่วมรับมอบเงินและสิ่งของบริจาคใน “วันรวมน้ำใจให้กาชาด” จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป

ณ บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เพื่อใช้เป็นของรางวัลภายในร้านมัจฉากาชาด งานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาดจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ -1 มีนาคม 2563 โดยมีหน่วยงานต่างๆ นำสิ่งของมาร่วมบริจาค อาทิ รถจักรยานยนต์ เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน และรางวัลอื่นๆมามอบให้เป็นจำนวนมาก

สำหรับงานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาด จังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2563 ขึ้นระหว่าง 21 กุมภาพันธ์ -1 มีนาคม 2563 (10 วัน 10 คืน) ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุโขทัย มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การออกร้านมัจฉากาชาด การเดินแฟชั่นการกุศลจากอำเภอต่างๆ การจำหน่ายสินค้าราคาถูก และมีการแสดงลิเก ภาพยนตร์ และดนตรียอดนิยมทุกค่ำคืนอีกด้วย

เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมการกุศลแล้วจะนำรายได้มาดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลในภารกิจของเหล่ากาชาด ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยต่างๆเพื่อให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!