ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – หนุ่มวัยเบญจเพศ ขับมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถไถดับ ชันสูตรพลิกศพ พบยาเสพติดเพียบ

ลพบุรี – หนุ่มวัยเบญจเพศ ขับมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถไถดับ ชันสูตรพลิกศพ พบยาเสพติดเพียบ

7 กุมภาพันธ์ 2020
0

ลพบุรี หนุ่มวัยเบญจเพศขับมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถไถดับชันสูตรพลิกศพพบยาเสพติดเพียบ

เมื่อเวลา 17.25 น. วันที่ 7 ก.พ. 63 พ.ต.ท.กำพล แก่นอินตา สารวัตรเวรสอบสวน สภ. พัฒนา นิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์รถไถ ที่ถนนสายซับสนุ่น-หัวลำ สามแยกวัดถ้าศรีสวัสดิ์ หมู่ที่ 9 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ. พัฒนา นิคม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ทางตรง พบรถไถ มีเทรลเลอร์ สีส้ม จอดชิดขอบทางด้านซ้าย ที่ท้ายเทรลเลอร์มีร่องรอยการชน และมีครบเลือดติดอยู่ ที่บนถนนห่างจากรถไถประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าสีเทา หมายเลขทะเบียน 1กฒ-476 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็ดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนาย อานนท์ มโนน้อมอายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/1 หมู่ 7 ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานเอกสารต่างๆ ภายในกระเป๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีแดง จำนวนหนึ่ง กว่า 100 เม็ด ซึ่งยังต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบสวนนายณรงค์ ศรีคำภา อายุ 48 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 8 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี คนขับรถไถให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจากร้านปะยาง เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม จึงได้จอดรถลงมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายเทรลเลอร์ด้านขวา มีผู้เสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่านายอานนท์ คงขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง แซงไม่พ้นชนเข้าเทรลเลอร์อย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สารเสพติดในร่างกาย และสาเหตุของการเสียชีวิต โดยควบคุมตัวนายณงค์ คนขับรถไถส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090
โยธิน พรมแตง รายงาน

error: Content is protected !!